0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiện đại, độ bền cao – nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít đáng để đầu tư

Ngày Đăng: 14:50 30/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít được bán với giá thành cao nhưng với những tính năng hiện đại, độ bền bỉ thì model này xứng đáng để chị em nội trợ đầu tư. Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi cơm Cuckoo CRP-LHTR0609F thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Hiện đại, độ bền cao - nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít đáng để đầu tư

Chiếc nồi cơm điện cao tần này gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu đen phối xám làm tổn lên vẻ sang trọng đẳng cấp cho nhiều không gian bếp sở hữu. Nồi có dung tích 1,08 lít thích hợp sử dụng đa số gia đình Việt có 4- 6 thành viên.

2.Công nghệ nấu hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F vận hành với công suất lớn 1090w sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại có khả năng toả nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm đạt độ chín hoàn hảo, cơm mềm dẻo thơm ngon mỗi ngày.

Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp cơm và thức ăn trong nồi nóng lâu hơn, đặc biệt lâu thiu hơn so với nồi cơm điện thông thường.

Không chỉ nấu cơm ngon, chiếc nồi áp suất Cuckoo CRP-LHTR0609F còn được trang bị chế độ nấu cực hiện đại, tiện lợi : nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,…việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn cho chị em nội trợ.

3.Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp nút nhấn, núm vặn đơn giản

Hiện đại, độ bền cao - nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen đáng để đầu tư

Nồi cơm điện CRP-LHTR0609F được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp núm vặn, nút nhấn đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích nấu nướng của mình. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét, dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian khi xử dụng chế độ hẹn giờ, không cần canh chừng mà vẫn cho ra món ăn thơm ngon dinh dưỡng không sợ bị cháy khét.

4.Làm sạch dễ dàng với chức năng vệ sinh khử mùi bằng hơi nước và áp suất

Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F trang bị tính năng tự động vệ sinh bằng hơi nước và áp xuất có thể khử mùi hiệu quả, không những vậy còn giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và các cặn bẩn bên trong vô cùng tiện lợi sau mỗi lần nấu nướng bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

5.Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Hiện đại, độ bền cao - nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen đáng để đầu tư

Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1.08 Lít CRP-LHTR0609F còn có khả năng cảm nhận được ánh sáng bên trong phòng. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện.

6.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện có 5 lớp dày 2.595 với 5 loại lớp bao phù bên ngoài là Air Bubble – Air Bubble – Aluminum – Stainless – Xwall Black Shine. Thiết kế này giúp nồi có thể chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên đến 24 giờ giúp cơm và thức ăn luôn nóng hổi mà không lo bị thiu.

Có thể thấy, chiếc nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít không chỉ có thiết kế sang trọng thời thượng mà còn được trang bị những tính năng hiện đại mà những chiếc nồi cơm điện thông thường không có. Còn chần chờ gì chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook