0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hệ quả của việc mua máy rửa bát Bosch mini đặt bàn giá rẻ khiến bạn phải hối tiếc

Ngày Đăng: 09:38 02/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch mini là sản phẩm đang Hot trên thị trường và trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Đi kèm với chất lượng vô cùng tốt thì giá bán của dòng sản phẩm này cũng nằm ở mức cao nếu như so sánh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Nhiều người lựa chọn phương án mua hàng giá rẻ, tuy nhiên thực chất việc này là đang tiết kiệm hay lại “tiền mất tật mang và mang lại nhiều hệ quả.

1. Tình trạng máy rửa bát Bosch mini hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Sản phẩm nào hot, được ưa chuộng trên thị trường thì hầu như cũng có hàng giả, hàng nhái. Nhận thấy được ngành hàng nhập khẩu máy rửa bát đang là “miếng bánh béo bở” bỏ nhu cầu cao ngày càng cao từ thị trường, nhiều đối tượng đã thực hiện các chiêu trò làm giả và nhái các sản phẩm thương hiệu lớn, trong đó có máy rửa bát Bosch. Nguy hiểm hơn là chúng còn làm giả cả giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (CO) và giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa (CQ) để hợp pháp hóa những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng đem đến tay người tiêu dùng.

Hệ quả của việc mua máy rửa bát bosch mini đặt bàn giá rẻ khiến bạn phải hối tiếc

Các sản phẩm hàng giả, hàng nhái lại thường được làm rất tinh vi, gần như là giống với hàng chính hãng nên nếu không phải người trong ngành cũng khó mà nhận ra. Tốt nhất khi mua máy các bạn nên kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ như CO và CQ. Các dấu hiệu nhận biết chứng nhận giả là: số CO không có trong hệ thống, CO đã cung cấp cho công ty khác, mặt hàng khác, tên của nơi xuất khẩu không có trong hệ thống cung cấp CO, con dấu và chữ ký không giống với đăng ký trong hệ thống.

2. Hệ quả của việc mua máy rửa bát Bosch mini giá rẻ hàng xách tay

Nếu không tìm hiểu kỹ thông tin, nơi bán uy tín và “ham rẻ” mua hàng xách tay, thanh lý giá rẻ thì bạn rất dễ gặp phải những hệ quả sau:

2.1. Không phải là hàng mới

Hiện nay trên thị trường phần lớn các sản phẩm máy rửa bát nói chung và máy rửa bát Bosch đặt bàn nói riêng hàng xách tay hầu hết đều là hàng Second-hand. Đây là loại hàng đã qua sử dụng và được tân trang lại, thay thế các linh kiện bị hỏng bên trong, bên ngoài sẽ nhìn như hàng mới. Tất nhiên chất lượng những chiếc máy rửa bát này sẽ kém hơn nhiều nên nếu bỏ ra một số tiền để mua phải hàng chất lượng kém thì liệu có đáng?

Hệ quả của việc mua máy rửa bát bosch mini đặt bàn giá rẻ khiến bạn phải hối tiếc

2.2. Khó sử dụng

Thông thường giao diện bên ngoài và hướng dẫn sử dụng của máy rửa bát xách tay thường là tiếng nước ngoài nên nếu người dùng không hiểu thì khi sử dụng rất khó khăn. Muốn dùng lại phải lên Google dịch nhưng chưa chắc đã dịch đúng và hiểu được hết.

2.3. Có nguy cơ gặp cháy nổ trong quá trình sử dụng

Khi dùng những chiếc máy rửa bát hàng xách tay người dùng cần lưu ý phải chuyển đổi dòng điện vì nguồn điện ở nước ngoài khác với nguồn điện ở Việt Nam. Việc chênh lệch hiệu điện thế có thể dẫn đến trường hợp cháy nổ và nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

2.4. Chế độ bảo hành có như không

Máy rửa bát Bosch hàng xách tay thường không có bảo hành hoặc bảng hàng ngắn hạn chỉ 1 – 6 tháng tùy từng loại và cửa hàng bán, không được bảo hành chính hãng. Chính vì vậy đến khi hỏng hóc người dùng lại phải tốn chi phí sửa chữa, thay linh kiện,…. lại quá cả tiền mua một chiếc máy mới.

Hệ quả của việc mua máy rửa bát bosch mini đặt bàn giá rẻ khiến bạn phải hối tiếc

3. Kết luận

Nói chung với những gia đình không có nhiều điều kiện thì việc mua máy rửa bát giá rẻ là phương án thích hợp nhất. Tuy nhiên hãy bỏ thêm một chút tiền và chọn nơi uy tín mà mua chứ đừng quá ham mê cái rẻ lại mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng về, lúc ấy lại tiền mất mà tật lại mang. 

Nếu chưa biết mua ở đâu cho uy tín các bạn có thể đến Điện máy Thiên Phú – trung tâm Điện máy lớn nhất nhì miền Bắc chuyên các loại máy rửa bát Bosch hàng chính hàng với mức giá tại kho rẻ hơn rất nhiều nơi khác trên thị trường. Liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook