0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít người biết về điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S

Ngày Đăng: 06:00 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chế độ gió linh hoạt với 3 động cơ tiên tiến

Nhiệt độ môi trường ngày càng thay đổi nhanh chóng theo chiều hướng tiêu tực, nó tạo ra sự khó chịu nhất định cho người sử dụng bởi vậy điều hòa sẽ là thiết bị quan trong không thể thay thế. Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S chắc hẳn bạn không biết, model này có cơ chế gió cực kỳ ổn định với hiệu quả khá cao.

Máy có thể tự động lựa chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh, kết hợp với khả năng ghi nhớ vị trí cánh đảo hay góc đảo giúp tối ưu hiệu quả đạt được. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S với 3 động cơ hoạt động độc lập sẽ mang tới sự mát lạnh đến nhiều vị trí khác nhau, chế độ gió 3D sẽ mang tới sự thoải mái cho bạn dù ở mọi vị trí.

Điều hòa Mitsubishi đảm bảo sự an toàn cao

Trước những tác động của môi trường ngoại cảnh hay một phần là do con người thì nó ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến hệ sinh thái, sức khỏe của mọi cá thể. Để bảo vệ sự an toàn của người sử dụng, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S đã trang bị những công nghệ cần thiết với hiệu quả tối ưu nhất.

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC71ZR-S với bộ lọc Enzyme, bộ lọc Solar có khả năng lọc bụi, kháng khuẩn, tiêu diệt mầm bệnh đang nảy nở. Cùng với đó là công nghệ ion 24h được gắn tại thân máy có khả năng phóng ion âm khử mùi hôi, mùi độc hại, đảm bảo một môi trường sống an toàn, vững mạnh.

Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ tiện lợi

Hiểu một cách đơn giản đây là chế độ hẹn giờ thế nhưng ở điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC71ZR-S có tới 2 bộ đình giờ hoạt động. Nó cho phép bạn cài đặt thười gian sử dụng tại hai thời điểm trong 1 ngày và lặp đi lặp lại, điều này sẽ phù hợp với các thói quen thường xuyên sử dụng.

Bên cạnh đó điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S còn có thể vận hành trước thời gian bạn cài đặt một lúc để việc chờ đợi sẽ không phải diễn ra và bạn có thể sử dụng ngay tức khắc khi bước vào phòng. Chế độ hẹn giờ sẽ hạn chế điện năng hao phí, nó cũng giúp bạn không phải thức giấc khi đang ngủ để tắt máy gây giãn đoạn.

Điều hòa Mitsubishi tự báo lỗi và bảo dưỡng

Đối với mọi thiết bị thì việc hỏng hóc hay các sự cố có thể xảy ra khi vận hành là điều không thể tránh khỏi bởi vậy chức năng tự chuẩn đoán trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC71ZR-S cũng luôn được đánh giá cao. Bộ vi xử lý có thể tự động chẩn đoán và báo lỗi giúp bạn dễ dàng gọi kỹ thuật hay khắc phục kịp thời.

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC71ZR-S cũng có thiết kế linh hoạt với mặt nạ có thể được tháo lắp một cách dễ dàng và làm sạch bộ lọc một cách đơn giản. Bởi vậy bạn có thể chủ động vệ sinh khi cần thiết nó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí khi phải gọi kỹ thuật.

Ngoài ra Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC71ZR-S 2 Chiều 24000Btu còn có khả năng tiết kiệm điện tốt, vận hành cực kỳ êm ái và có nhiều chế độ tiện ích, model này sẽ làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả đối với những căn phòng khoảng 25 tới 35m2 bạn cũng nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook