0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Ngày Đăng: 10:14 16/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp vì thế mang lại rất nhiều giá trị thiết thực cho người dùng. Dưới đây sẽ là một vài điểm ấn tượng mà khá ít người biết về sản phẩm này.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) giúp tự động làm đá

Tính năng làm đá tự động sẽ mang lại khá nhiều tiện nghi cho người dùng, đặc biệt nó giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia. Như vậy vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giảm thao tác và khiến nước không bị đổ ra bên ngoài.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) đã thiết kế khay lấy nước ở bên ngoài sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn nhanh hơn. Không chỉ lấy đá viên, bạn có thể lấy đá bào để cho vào các loại đồ ăn, thức uống và đáp ứng nhu cầu tốt hơn. Tại đây, bạn còn có thể lấy nước lạnh để giải khát và trong những ngày thời tiết oi nóng thì tính năng này sẽ phát huy tốt nhất sự hữu ích mang lại.

Dung tích 569 lít thích hợp dành cho các gia đình đông người

Nếu như gia đình bạn có đông thành viên hoặc nhu cầu trữ cao thì đây sẽ là một lựa chọn phù hợp và nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Bên trong tủ lạnh vô cùng rộng rãi và có nhiều khay kệ được bố trí khoa hoặc, ngăn nắp giúp bạn yên tâm dự trữ mọi loại thực phẩm yêu thích.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) đã trang bị ngăn chân không Vacuum có khả năng duy trì áp suất 0.8 atm. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ không bị phân hủy, giảm tình trạng oxy hóa và biến đổi chất, đảm bảo giữ được màu sắc, hương vị vốn có.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có ngăn rau củ riêng biệt với cánh mở độc lập vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn. Đặc biệt nhiệt độ bên trong vô cùng lý tưởng nhờ công nghệ làm lạnh gián tiếp, ngăn ngừa khô héo sau thời gian dài và bạn có thể phân loại dễ dàng nhờ nhiều ngăn chứa riêng.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt VIP được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR). Đây là tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao, ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Đặc biệt khi mất điện thời gian giữ lạnh vẫn có thể kéo dài tới 15 giờ mà không hư hỏng.

Hệ thống làm lạnh kép giúp thức ăn lưu giữ hiệu quả hơn

Một công nghệ khá tuyệt vời nữa được tích hợp trong sản phẩm và nó sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ. Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling sẽ tạo hai luồng khí thổi độc lập cho hai ngăn, từ đó sẽ tránh mùi luân chuyển qua lại và đảm bảo chất lượng cao, sự tươi ngon vượt trội với thời gian lâu dài.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) còn có chế độ Quick Cooling (Làm Lạnh Nhanh). Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, đẩy mạnh công suất giúp tăng cường hơi lạnh vào trong ngăn mát với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Trên đây là những điểm nổi bật mà khá ít người biết về sản phẩm và hơn thế thì model này còn sở hữu thiết kế đẳng cấp với mặt kính tràn viền, 3 cửa mở đi cùng gam màu xám tinh tế.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook