0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK)

Ngày Đăng: 00:06 17/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, mang lại rất nhiều tiện nghi cho cuộc sống của gia đình bạn. Đây là mẫu tủ 4 cánh sở hữu mặt kính đen tràn viền với vẻ đẹp tuyệt đối và sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên nổi bật hơn.

Dung tích 645 lít, thích hợp với gia đình trên 6 người

Điểm đặc biệt đầu tiên ở sản phẩm mà bạn ít người biết đó là khả năng lưu trữ và model này với 645 lít sẽ thích hợp dành cho các gia đình trên 6 người hoặc có nhu cầu sử dụng cao. Chiếc tủ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm khá cao và chỉ với một lần đi chợ thì bạn có thể sử dụng được cho cả tuần.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK)

Đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) được trang bị ngăn chân không Vacuum và đây được xem như một sự đột phá trong việc bảo quản. Ngăn chứa được thiết kế kín và có máy bơm hút tách oxy tạo môi trường chân không giúp thức ăn giữ được chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó thì model này còn có ngăn lư trữ đồ khô và khi cần bạn sẽ chuyển sang chế độ rau củ, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa ta phải kể tới ngăn rau củ độc lập giúp bạn phân loại hiệu quả, nhờ có công nghệ làm lạnh gián tiếp mà thức ăn của bạn sẽ giữ được độ tươi cần thiết, hạn chế hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) với hệ thống làm lạnh kép

Được tích hợp hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling vì thế tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) sẽ giúp thức ăn của bạn được làm lạnh hiệu quả hơn, duy trì được sự tươi ngon cần thiết. Hai ngăn sẽ có hai quạt thổi độc lập giúp không khí lưu thông đều hơn và kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần, giảm mùi luân chuyển giữa hai ngăn.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK)

Không những vậy, model này còn có chế độ Quick Cooling giúp nhiệt độ ngăn lạnh giảm sâu và thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn khoảng 24% so với bình thường. Đi cùng là chế độ Quick Freezing giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông và đá sẽ được hình thành trong thời gian ngắn nhất.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone sử dụng cánh mở độc lập

Có dung tích 97 lít và ngăn chuyển đổi sẽ giúp bạn lưu trữ được mọi loại thức ăn yêu thích khi chỉ cần điều chỉnh nhiệt ở mức phù hợp. Đặc biệt với cánh mở độc lập vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác. Đầu tiên phải kể tới chế độ làm mát 3 độ C, tiếp đến là chế độ Lạnh/Thịt ( 1 dộ C), chế độ đông mềm (– 3 độ C) và chế độ đông lạnh (-18 độ C đến – 20 độ C).

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) tự động làm đá tiện lợi

Một tính năng cũng khá tuyệt nữa ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) đó là tính năng làm đá tự động. Nếu như trước kia cứ mỗi lần lấy đá bạn phải châm nước vào khay thì giờ đây chỉ việc cho nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và giảm thao tác đáng kể.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK)

Bộ lọc Triple Power ngăn ngừa mùi và diệt khuẩn vượt trội

Để bảo vệ sức khỏe người dùng thì sản phẩm đã tích hợp bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ. Các mùi thức ăn sẽ được đánh bật hoàn toàn giúp lưu giữ hương vị của thực phẩm hiệu quả. Đồng thời khi mở cửa bạn không còn cảm thấy khó chịu với bầu không khí thoáng mát, dễ chịu lan tỏa.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB700VGV2(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc, màn hình cảm ứng ngoài, chuông báo cửa mở, công nghệ tiết kiệm điện…. Tóm lại thì đây là một sản phẩm cao cấp có thể mang lại rất nhiều giá trị, giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook