0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E chất lượng giá rẻ

Ngày Đăng: 11:07 09/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất? Bài viết này sẽ hé lộ cho bạn những địa chỉ uy tín để bạn có thể sở hữu chiếc máy rửa bát cao cấp này với mức giá siêu rẻ.

1. Lý do nên mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

Dưới đây là 4 lý do chính mà bạn nên sắm chiếc máy rửa bát này.

1.1.  Nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu

Bosch SMS6ECI07E là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Đức. Những model máy rửa bát Bosch nhập khẩu Đức bao giờ cũng được đánh giá cao hơn về chất lượng bởi đều là những model thuộc phân khúc cao cấp.

Bosch SMS6ECI07E nhập khẩu châu Âu

Máy được thiết kế theo phong cách đơn giản mà sang trọng, kiểu dáng hình chữ nhật đứng nhìn như một chiếc tủ mini. Khác với máy rửa bát độc lập thông thường, máy rửa bát độc lập SMS6ECI07E được thiết kế theo kiểu mới với bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và 2 màn hình hiển thị. Màn hình led phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có tông màu xám bạc, lắp đặt đơn giản chắc chắn giúp nâng cấp không gian bếp của gia đình.

1.2. Dung tích lớn rửa được 3-5 bộ đồ ăn

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E dung tích 14 bộ là giải pháp tuyệt vời cho những gia đình đông người và là trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng giúp rửa được cả bát đĩa, phụ kiện bếp lẫn vật dụng kích thước lớn như xoong nồi. 

Bosch SMS6ECI07E dung tích lớn

Lượng bát đĩa mà máy rửa được tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt. Do đó bạn có thể gom nhiều bữa lại đến khi đầy mới cho chạy chu trình. Các bà nội trợ có thể thoải mái bày biện nấu nướng mà không lo khoản rửa dọn. Ăn uống xong chỉ việc dành chút thời gian xếp vật dụng bẩn vào rồi nhấn nút là được. Máy dung tích lớn cực kỳ có lợi và đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng.

1.3. Tích hợp đa dạng tính năng rửa – sấy hiện đại

Vì là model máy rửa bát Bosch serie 6 cao cấp nên sở hữu sản phẩm này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt Bosch SMS6ECI07E sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng, được tích hợp tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Yêu thích (rửa tráng). 

Bosch SMS6ECI07E đa dạng tính năng

Ngoài ra, máy còn tích hợp 3 tính năng rửa thêm: Tăng tốc, nửa tải, tăng hiệu quả sấy (autodoor). Nhờ đó bát đĩa không chỉ được rửa sạch, diệt khuẩn mà còn được sấy khô với không khí nóng. Kết thúc chu trình thiết bị tự động hé cửa giúp vật dụng khô hoàn toàn và nhanh nguội hơn. Máy rửa bát Bosch 14 bộ còn có chức năng kết nối wifi cho phép điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

1.4. Hoạt động siêu êm với với độ ồn chỉ 38dB

Một ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI07E là dù phải rửa lượng bát đĩa lớn nhưng độ ồn lại rất thấp. Độ ồn tối đa chỉ ở mức 38dB, là một trong những sản phẩm có độ ồn thấp nhất hiện nay. Mức độ này tương đương với không gian yên tĩnh trong thư viện, thậm chí bạn còn không nghe thấy tiếng gì nếu không đứng gần.

2. Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E chất lượng giá rẻ

Với những ưu điểm vượt trội trên, nhiều gia đình rất muốn sở hữu sản phẩm nhưng ngại giá cao, trên thị trường từ 22 triệu. Tuy nhiên tại Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra đúng 19 triệu là đã sở hữu được model này nhờ chương trình giảm giá ưu đãi. Mức giá này có thể thay đổi khi hết chương trình nên hãy nhanh tay chốt đơn để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook