0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động đáng để đầu tư

Ngày Đăng: 16:53 16/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, Hitachi là thương hiệu tủ lạnh hiện được rất nhiều người tin dùng. Đây là một cái tên khá quen thuộc với người Việt và phần lớn các sản phẩm của Hitachi được sản xuất tại Thái. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động đang để bạn đầu tư đó là model R-FVY510PGV0(GMG) và R-FW690PGV7X(GBK).

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và thao tác. Không phải quan tâm tới công đoạn châm nước vào khay làm đá như trước. Thay vào đá chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ được tích hợp trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông và làm đá hoàn toàn tự động. Tính năng hữu ích này có cả trong hai model tủ lạnh R-FVY510PGV0(GMG) và R-FW690PGV7X(GBK).

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có gì nổi bật?

Hai tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động đáng để đầu tư
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ
  • Thiết kế hai cửa với ngăn đá trên quen thuộc và bao phủ bên ngoài bởi mặt gương xám thời thượng, có tính thẩm mỹ cao. Với khoảng cách hai cánh nhỏ sẽ tạo sự đồng nhất và tay nắm ẩn đặt ở hai bên hông sẽ gọn gàng và không gây khó khăn khi di chuyển.
  • Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 4 cấp độ linh hoạt. Người dùng sẽ điều chỉnh dễ dàng để làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh. Dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -12 độ C giúp bạn thay đổi phù hợp.
  • Bộ lọc khử mùi Triple power khử mùi 3 lớp có thể loại bỏ 7 thành phần mùi gây hư hại cho thực phẩm và khiến không khí trở nên nhiễm mùi khó chịu. Đặc tính của than hoạt tính giúp diệt trừ đến 99% vi khuẩn.
  • Đệm cửa chống khuẩn giúp người dùng không phải vệ sinh thường xuyên và đảm bảo an toàn cao. Theo thời gian thì bộ phận này vẫn luôn như mới, tránh được nấm mốc và vi khuẩn hình thành.
  • Dung tích 390 lít giúp người dùng sử dụng để bảo quản được mọi loại thực phẩm ưa thích. Có thể đồ khô, đồ tươi, thịt cá hay rau củ…. Giá thành hấp dẫn chỉ khoảng 15.650.000₫ chắc hẳn sẽ không làm khó được gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có gì nổi bật?

Hai tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động đáng để đầu tư
Bảng cảm ứng tiện lợi
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) sở hữu mặt gương đen đẹp mắt, mang tới sự đặc biệt cho không gian bếp. Với 4 cửa mở người dùng sẽ cất trữ hiệu quả và có thể quan sát được toàn bộ không gian bên trong. Không cần mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.
  • Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ẩn trên bề mặt mang tới sự tinh tế cao, khi cần người dùng chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng là thay đổi ngay. Các thông số hiển thị chạy ngang vô cùng sắc nét, mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Lấy nước lạnh vô cùng nhanh chóng và người dùng chỉ việc đưa cốc tới vị trí hộc sau đó gạt cần. Bình trữ nước linh động bên trong sẽ giúp bạn không phải sử dụng tới đường cấp nước bên ngoài. Tiện lợi khi đặt tủ ở mọi vị trí.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) có ngăn chuyển đổi với 2 cấp độ, phù hợp để trữ thịt, cá, sữa, trứng hoặc chuyển sang rau quả. Đây là một ngăn trữ lý tưởng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
  • Chuông báo khi cửa mở quá lâu hoặc cất trữ bạn đóng chưa kín. Điều này sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra nhiều từ đó bên trong có được sự ổn định cao. Máy sẽ không phải chạy ở công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Dung tích khá lớn lên tới 540 lít, phù hợp với các gia đình đông người và việc dự trữ sẽ giúp người dùng không phải mất thời gian đi mua sắm nhiều. Giá bán khoảng 28.850.000₫.

Nên chọn mẫu tủ lạnh nào sẽ phù hợp hơn?

Hai tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động đáng để đầu tư
Nhiều tính năng nổi bật

Nhìn chung ở cả hai tủ lạnh này đều có những đặc điểm riêng và phù hợp với từng đôi tượng khách hàng. Nhìn chung hai model này đều có tính năng làm đá tự động, có công nghệ tiết kiệm điện inverter, cảm biến Eco, sử dụng hệ thống làm lạnh kép….

Đối với model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có giá khoảng 15.650.000₫ và dung tích nhỏ hơn nên sẽ phù hợp với các gia đình ít người, có nhu cầu trữ vừa phải. Ngân sách định bỏ ra không quá cao thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp.

Riêng với tủ lạnh R-FW690PGV7X(GBK) có vẻ nổi bật và có nhiều tiện ích hơn nhưng giá lên tới gần 29 triệu. Đây là một chiếc tủ 4 cánh có dung tích 540 lít nên phù hợp cho những gia đình trên 7 người sử dụng.

Với nhiều điểm chung và cả sự khác biệt, hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter này rất đáng để đầu tư cho gia đình. Hy vọng bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với đúng mục tiêu đề ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook