0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu điều hòa Casper giá rẻ bạn nên lựa chọn cho mùa hè tới

Ngày Đăng: 15:10 26/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper giá rẻ hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều hiện nay. Bởi Casper ngày càng hoàn thiện mình kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Bài viết dưới đây tôi muốn giười thiệu tới người đọc hai mẫu điều hòa Casper đnag được thịnh hành nhất.

Thương hiệu uy tín mang niềm tin cậy tới người dùng

Điều hòa Casper là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy đến từ Thái Lan, có trụ sở chính tại Bangkok. Năm 2016, hãng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng biết đến sử dụng.

Casper chủ yếu hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng cách mang đến các sản phẩm chất lượng nhất. Thương hiệu trang bị một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết với nghề.

Đặc biệt, hãng nổi tiếng về sản phẩm điều hòa, không chỉ sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế mà còn áp dụng công nghệ thông minh, tiết kiệm điện, lọc không khí đa chiều an toàn cho sức khỏe người dùng.

1.Điều hòa Casper SC-09FS33

Hai mẫu điều hòa Casper giá rẻ bạn nên lựa chọn cho mùa hè tới

Đây lag dòng sản phẩm được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Sở hữu thiết kế riêng biệt đẹp mắt phù hợp với mọi không gian khác nhau. Cùng với đó là công suất 9000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Điều hòa giá rẻ Casper trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyêt với: công nghệ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ ban đêm, Chức năng i-Clean, Cảm biến iFeel….. Với những công nghệ này đóng vai trò rất quan trọng trông cuộc sống hàng ngày của bạn. Giúp cho không gian của bạn hoàn toàn sạch sẽ thoáng mát mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

2.Điều hòa Casper GH-09TL32

Hai mẫu điều hòa Casper giá rẻ bạn nên lựa chọn cho mùa hè tới

Thứ hai là dòng sản phẩm 2 chiều Casper GH-09TL32 phù hợp với khí hậu tại miền Bắc. Khắc phục được tình trạng xóa tan cái giá lạnh vào mùa đông cung cấp luồng gió mát vào mùa hè.

Điểm đặc biết ở chiêc điều hòa này là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Chính bởi nhờ vào công nghệ này giúp máy lạnh hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn, duy trì nhiệt độ luôn được ổn định. Ngoài ra, điều hòa inveretr Casper GH-09TL32 còn giúp tăng tuổi thọ cho máy nén, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng…

Hiện nay Điều hòa 2 chiều Casper GH-09TL32 có giá là 6.950.000₫. Đây là mức giá khá phù hợ với mọi gia đình.

Trên đây là hai mẫu sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình mình. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook