0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google Tivi Sony 75 inch KD-75X85K bao nhiêu tiền, có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:54 01/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 75 inch KD-75X85K là một trong những mẫu tivi nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng trong năm 2022 này. Vậy chiếc tivi này có giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật? Vậy hãy xem ngay những thông tin từ Điện Máy Thiên Phú chia sẻ ngay dưới đây dành cho bạn nhé!

1.Google Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K có giá bao nhiêu tiền?

Google Tivi Sony 75 inch KD-75X85K bao nhiêu tiền, có tính năng gì nổi bật?

Smart tivi Sony KD-75X85K là một dòng tivi hiện đại, cao cấp có trên thị trường hiện nay. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú là mức giá 30.350.000₫. Mức giá bán này là tương đối cao so với các dòng tivi khác trên thị trường hiện nay, vậy mức giá bán như này thì liệu các tính năng được trang bị có đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

2.Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K có tính năng gì nổi bật?

-Hình ảnh hiển thị vô cùng đẹp mắt, sắc nét và chân thực

Tivi Sony KD-75X85K sở hữu độ phân giải 4K mang đến hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và chân thực, hình ảnh đạt chất lượng sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR dùng thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp tăng cường các chi tiết của những điểm ảnh, giảm nhiễu, mang đến hình ảnh đạt chất lượng gần với 4K cho dù nội dung đầu vào có là chất lượng độ phân giải thấp như HD hay Full HD.

Tivi Sony 4K KD-75X85K còn có dải màu rộng rãi, hình ảnh sống động hơn nhờ công nghệ Triluminos Pro giúp mang đến những màu sắc hoàn hảo được sinh động hơn. Cùng với công nghệ chuyển động mượt mà Motionflow XR 800 sẽ nâng cao tần số hoạt động thực tế của tivi, mang đến hình ảnh được mượt mà và rõ nét hơn.

Google Tivi Sony 75 inch KD-75X85K bao nhiêu tiền, có tính năng gì nổi bật?

-Hệ thống âm thanh mạnh mẽ cho bạn thưởng thức nội dung lôi cuốn hơn

Tivi Sony gia rẻ KD-75X85K có công suất loa mạnh mẽ lên tới 20W đem đến trải nghiệm âm thanh sống động. Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround mang đến hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều cực sống động.

Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier mang đến cho nội dung phát ra cực trong trẻo, khả năng xử lý loại bỏ tiếng ồn cho âm thanh rõ nét hơn, chất âm lan tỏa.

-Trang bị hàng loạt các tính năng tiện ích

Với hệ điều hành Google TV thì bạn có thể tha hồ tìm kiếm cho mình những nội dung giải trí yêu thích. Tivi còn được trang bị sẵn các ứng dụng trên tivi như là: FPT Play, VieON, YouTube, Galaxy Play (Fim+), Clip TV,… giúp đáp ứng đa dạng nội dung giải trí của gia đình. Các tính năng thông minh có trên tivi phải kể đến như:

  • Remote có tích hợp micro hỗ trợ việc tìm kiếm bằng giọng nói, vì vậy bạn có thể tìm kiếm các nội dung yêu thích một cách dễ dàng. Bên cạnh đó còn có cả trợ lý ảo Google Assistant giúp cho việc điều khiển tivi bằng chế độ rảnh tay không cần dùng đến remote.
  • Tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast giúp bạn có thể chia sẻ hình ảnh được từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi để thường thức hình ảnh rộng lớn hơn.
  • Bravia Cam cho phép gọi điện video qua màn hình tivi, điều khiển bằng cử chỉ, cảm biến ánh sáng giúp tivi tiết kiệm điện, điều chỉnh âm thanh phù hợp với vị trí của người dùng trong phòng.

3.Có nên mua Google Tivi 75 inch KD-75X85K không?

Google Tivi Sony 75 inch KD-75X85K bao nhiêu tiền, có tính năng gì nổi bật?

Có thể thấy rằng, chiếc Google Tivi Sony 75 inch KD-75X85K này không chỉ sở hữu ngoại hình hiện đại và bắt mắt. Chiếc tivi này còn được trang bị hàng loạt các ưu điểm vượt trội như là hình ảnh sắc nét và chân thực, âm thanh mạnh mẽ sống động. Trong khi đó, với mức giá 30 triệu đồng là giá bán của chiếc tivi này là hết sức hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi thật chất lượng, kích thước màn hình lớn thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook