0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google Tivi Sony 75 inch K-75S30 – Chẳng cần bỏ số tiền quá lớn vẫn có tivi hình ảnh mượt mà

Ngày Đăng: 15:43 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 75 inch K-75S30 sẽ là một trong những mẫu tivi đáng chú ý ở trong năm 2024 này, đây là dòng sản phẩm tivi thuộc phân khúc giá rẻ của Sony cho ra mắt trong năm nay. Mặc dù sở hữu kích thước lớn vượt trội nhưng giá bán của nó lại không đắt như nhiều người vẫn nghĩ, hiện mức giá bán của sản phẩm này chỉ 25 triệu đồng.

Google Tivi 75 inch 4K K-75S30 – Một trong những thứ trang trí sang trọng nhất cho phòng khách

Google Tivi Sony 75 inch K-75S30 - Chẳng cần bỏ số tiền quá lớn vẫn có tivi hình ảnh mượt mà

Với thiết kế màn hình lớn vượt trội lên tới 75 inch thì chắc chắn google tivi Sony K-75S30 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của gia đình, tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc bởi chiếc tivi này cũng khá lớn nên sẽ phù hợp với các không gian phòng khách rộng rãi từ 25 mét vuông trở lên.

Kiểu dáng thiết kế của google tivi Sony 75 inch K-75S30 thì thật sự quá hoàn hảo và xuất sắc khi sở hữu viền mỏng bao quanh màn hình, điều này giúp nó có thể hiển thị hình ảnh hoàn hảo mà không tạo cảm giác khó chịu cho mắt người xem. Về phần chân đế, mặc dù nó được làm từ chất liệu nhựa nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó có thể chịu đựng được hoàn toàn trọng lượng lên tới 32 kg của chiếc tivi này, cho bạn dễ dàng bố trí lắp đặt ở trên mặt bàn, mặt kệ hay là mặt kính,…

Google Tivi 4K K-75S30 đem đến những thước phim mượt mà cực sắc nét

Google Tivi Sony 75 inch K-75S30 - Chẳng cần bỏ số tiền quá lớn vẫn có tivi hình ảnh mượt mà

Mặc dù thuộc phân khúc tivi giá rẻ nhưng Sony K-75S30 vẫn không thể đánh giá thấp khi nó được sở hữu độ phân giải 4K cho những thước phim và hình ảnh hiển thị cực hấp dẫn, độ chi tiết cao, độ sắc nét và độ tương phản vượt trội.

Không những vậy, đi cùng với google tivi Sony 4K K-75S30 còn có thêm sự trang bị từ bộ xử lý X1 4K HDR Processor đặc biệt có thể xử lý giúp giảm nhiễu, tăng cường độ tương phản, cải thiện độ chi tiết và mang đến sự sắc nét hơn trong mọi khung hình. Thêm vào đó, sự trang bị của công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ còn giúp nâng cấp những điểm ảnh được cao hơn, giúp hình ảnh thấp hiển thị hoàn toàn đạt được chất lượng gần chuẩn 4K nhất.

Không chỉ có vậy, google tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 còn sở hữu cả công nghệ HDR10 giúp mang đến hình ảnh có độ tương phản cao, các điểm đen hay những cảnh sáng trên màn hình thật rõ ràng và chi tiết. Sự bổ sung thêm của công nghệ Dolby Vision sẽ giúp nâng cao độ sáng vượt trội gấp nhiều lần so với tivi không được trang bị, giúp những cảnh vật hay các chi tiết trong bóng tối có thể hiển thị rõ để bạn cảm nhận.

Bên cạnh đó, sự trang bị từ công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro đỉnh cao của Sony cho chiếc tivi K-75S30 này sẽ mang đến cho bạn có được sự thưởng thức bữa tiệc màu sắc đa dạng, từ màu đỏ, xanh lục hay xanh lam đều hiển thị cực rõ và bắt mắt. Đặc biệt, một trong những thứ làm nên tên tuổi cho hình ảnh của Sony đó là khả năng hiển thị mượt mà, với sự trang bị của công nghệ Motionflow XR 200 sẽ là không thể nào không kể tên khi nó giúp tạo và chèn thêm khung hình vào giữa khung hình ban đầu, ngay cả khi bạn xem phim hành động hay thể thao thì mọi nội dung vẫn sẽ hiển thị một cách mượt mà và chi tiết.

Google Tivi K-75S30 còn mang đến bữa tiệc âm thanh thịnh soạn

Google Tivi Sony 75 inch K-75S30 - Chẳng cần bỏ số tiền quá lớn vẫn có tivi hình ảnh mượt mà

Không chỉ mang đến cho người xem có những cảnh phim hoành tráng bắt mắt mà ngay cả âm thanh mang đến cho bạn xem cũng cực kì đã tai. Với sự trang bị của 2 loa đặt ở 2 bên cùng công suất 20W sẽ cho bạn thưởng thức thật rõ ràng. Công suất âm thanh này là đủ dùng cho không gian rộng từ 20 – 40 mét vuông nghe cực hay.

Ngoài ra, trên smart tivi Sony K-75S30 còn được trang bị với các công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến có thể kể đến như là công nghệ Dolby Atmos và DTS Digital Surround đem lại hiệu ứng âm thanh vòm bùng nổ lan tỏa cho không gian của bạn. Sự trang bị thêm của bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier sẽ giúp âm thanh mạnh mẽ, phát ra bên ngoài nghe thật trong trẻo và cuốn hút. Công nghệ tăng cương chất lượng âm thanh với loa X-Balanced cho âm trầm phong phú, trải nghệm nghe âm thanh được chân thực hơn.

Kết:

Nhìn chung, google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai đang muốn mua một chiếc tivi hiện đại và màn hình lớn. Với những gì mà Sony K-75S30 mang lại, từ kiểu dáng tinh tế sang trọng, hình ảnh mượt mà và âm thanh cuốn hút thì mức 25.650.000đ của sản phẩm này hoàn toàn không quá cao so với những gì mà nó mang lại cho bạn trải nghiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook