0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google Tivi Sony 65 inch XR-65X90L có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ngày Đăng: 10:02 24/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có chất lượng của tivi mới được quan tâm đến, mà mức giá của chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65X90L này cũng là yếu tố mà nhiều người dùng quan tâm về chiếc tivi cao cấp này. Vậy chiếc tivi này đang có giá bán là bao nhiêu, nên mua ở đâu, chất lượng như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây.

1. Khám phá về những đặc điểm nổi bật của google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90L

Tivi sở hữu màn hình 4K cùng kích thước 65 inch siêu mỏng

Google Tivi Sony 65 inch XR-65X90L có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Google tivi Sony XR-65X90L không chỉ mang lại hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K mà còn gây ấn tượng với màn hình rộng 65 inch và viền ngoài siêu mỏng. Trải nghiệm xem phim và chơi game trở nên sống động hơn bao giờ hết. Với kích thước tương đối lớn như vậy thì chiếc tivi này hoàn toàn có thể là sự lựa chọn thích hợp cho các không gian rộng rãi như phòng khách nhà bạn, hoặc có thể lựa chọn cho phòng ngủ cũng đều được. Lưu ý khi lắp đặt cho phòng thì hãy để khoảng cách xem từ 3 – 5 mét là khoảng cách xem phù hợp, không nên để quá gần.

Google tivi Sony 65 inch XR-65X90L sở hữu bộ xử lý XR Cognitive thông minh

Với bộ xử lý trí tuệ XR Cognitive, chất lượng hình ảnh và âm thanh được nâng cao đáng kể. Khả năng nhận diện thông minh giúp tối ưu hóa mọi khung hình, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời. Bộ xử lý thông minh được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I, nó có thể phân tích hình ảnh ở những điểm trọng tâm để giúp tái tạo các chi tiết trong vùng đó, nâng cao độ sắc nét, màu sắc và cả độ tương phản tại những điểm mắt người thường tập trung đến.

Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90L sở hữu Triluminos Pro và XR Motion Clarity

Google tivi Sony 4K XR-65X90L được trang bị công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo màu sắc với độ rực rỡ và sinh động, tạo ra hình ảnh sống động. Bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sẽ khiến những khung cảnh diễn ra ngay trước mắt bạn trở lên sinh động hơn bao giờ hết, tái tạo màu sắc tự nhiên mang lại trải nghiệm xem hình ảnh cực phong phú.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp của công nghệ XR Motion Clarity chống nhòe hình, việc google tivi Sony giá rẻ XR-65X90L khi chuyển cảnh trở nên mượt mà và sắc sảo hơn bao giờ hết. Hiển thị rõ ràng các chi tiết mà không bị giật lag hay bị thiếu những chi tiết ở các vùng quan trọng.

Âm thanh Acoustic Multi-Audio và 3D Surround Upscaling

Google Tivi Sony 65 inch XR-65X90L có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Không chỉ có sự ấn tượng từ phần hình ảnh, chiếc tivi Sony XR-65X90L này còn sở hữu thêm hệ thống âm thanh từ màn hình Acoustic Multi-Audio không chỉ khớp chính xác với hình ảnh mà còn mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ 3D Surround Upscaling tự động nâng cấp âm thanh lên chất âm vòm 3D, làm tăng phần sống động của nội dung giải trí.

Hệ điều hành Google TV và trợ lý ảo Google Assistant

Với hệ điều hành Google TV, chiếc tivi Sony giá rẻ XR-65X90L này sẽ có giao diện trực quan và kho ứng dụng phong phú, người dùng dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm nhiều nội dung giải trí. Một điều khá thú vị ở chiếc tivi này là nó đã được cài đặt sẵn mốt số ứng dụng quen thuộc đối với nhiều người như là Netflix, Youtube, Galaxy Play (Fim+), FPT Play,… vì vậy mà sẽ không phải tốn thời gian đi tìm kiếm và cài đặt. Đi cùng với chiếc tivi Sony này bạn sẽ còn được sử dụng tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói qua dịch vụ của Google, với trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt giúp tìm kiếm và điều khiển tivi một cách thuận tiện.

Kết nối thông minh với Chromecast và AirPlay 2

Tính năng chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi Sony thông qua Chromecast và AirPlay 2 tạo ra trải nghiệm giải trí đa phương tiện và linh hoạt. Bạn có thể chia sẻ được nội dung video hay hình ảnh yêu thích lên màn hình của tivi để cả nhà cùng có thể thưởng thức, thậm chí còn có thể phản chiếu hình ảnh từ điện thoại khi chơi game để tận hường trải nghiệm chơi game hơn trên màn hình lớn.

2. Google Tivi 65 inch Sony XR-65X90L có giá bán là bao nhiêu?

Hiện tại (tháng 1/2024), chiếc tivi Sony XR-65X90L này đang có mức giá bán giao động trên thị trường với 30 – 35 triệu đồng tùy địa điểm. Tuy nhiên, tại Điện Máy Thiên Phú thì chiếc tivi này đang chỉ có mức giá là 27.350.000₫.

Google Tivi Sony 65 inch XR-65X90L có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nhìn chung, giá của Sony XR-65X90L khá cao so với các mặt bằng chung của tất cả các dòng tivi 65 inch 4K đang có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, XR-65X90L là dòng tivi của Sony, là thương hiệu cao cấp bậc nhất thế giới đến từ Nhật Bản có sự vượt trội hơn hẳn so với nhiều hãng từ chất lượng hình ảnh cho đến âm thanh của sản phẩm. Vì vậy nên chiếc tivi này vẫn được đánh giá là một mức giá vô cùng hợp lý.

3. Địa chỉ mua Google Sony XR-65X90L chính hãng giá rẻ, bảo hành 2 năm

Hiện tại, chiếc tivi Sony XR-65X90L này đang là một trong những dòng tivi 4K 65 inch được yêu thích nhất mà các gia đình thường lựa chọn. Đây không chỉ đơn giản là một chiếc tivi thông thường, nó còn giúp tạo nên cho không gian bày trí được sang trọng, hiện đại với thiết kế tinh tế có thể tạo được sự hòa nhập đối với mọi căn phòng, từ phòng khách cho đến phòng ngủ của gia đình.

Để tìm mua được chiếc tivi Sony chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại Điện Máy Thiên Phú với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện lạnh, điện gia dụng chính hãng với mức giá giúp người dùng an tâm hơn khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook