0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google Tivi Sony 50 icnh 4K K-50S30: Mỏng nhẹ, hiển thị tốt mà lại tiện ích đầy đủ

Ngày Đăng: 15:05 16/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 50 icnh 4K K-50S30 là một mẫu tivi được Sony cho ra mắt vào năm 2024. Tổng thể về chiếc tivi này rất đẹp mắt, ghi điểm với thân hình mỏng và nhẹ, chất lượng hiển thị hình ảnh tốt mà lại được trang bị các tính năng đầy đủ cực thông minh. Sony K-50S30 hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu tivi 50 inch đáng tham khảo nhất ở phân khúc phổ thông năm 2024.

Google Tivi Sony 50 icnh 4K K-50S30 có thiết kế mỏng nhẹ, lắp đặt dễ dàng, không chiếm diện tích

Google Tivi Sony 50 icnh 4K K-50S30: Mỏng nhẹ, hiển thị tốt mà lại tiện ích đầy đủ

Trong thời đại của công nghệ màn hình hiện đại ngày nay, điều quan trọng mà nhiều người quan tâm đến không còn là về hình ảnh từ tivi mà còn cả ở tổng thể của sản phẩm. Xét về khía cạnh này, Sony thực thực tỏa sáng ở model google tivi Sony K-50S30 mới ra mắt 2024 này.

Thiết kế của google tivi Sony giá rẻ K-50S30 nhìn đơn giản nhưng ẩn sâu bên trong lại là sự tỉ mỉ và tinh tế, khung viền mỏng xung quanh màn hình giúp tạo cảm giác rộng rãi cho mắt người xem, thông thoáng như một bức tranh đóng khung tuyệt đẹp. Điều này giúp cho chiếc tivi này có thể dễ dàng kết hợp được hài hòa với không gian nội thất, dễ dàng hòa nhập được với bất kỳ căn phòng nào.

Bên cạnh đó, google tivi Sony 4K K-50S30 được thiết kế kích thước ở mức vừa phải đó là 50 inch. Đây là kích thước lý tưởng để lựa chọn cho những căn hộ trung cư, phòng trọ hay văn phòng nhỏ, hoặc phòng khách gia đình. Với kích thước này, bạn có thể tận hưởn trải nghiệm xem tivi chất lượng cao mà không cần quá nhiều không gian. Tivi còn có thiết kế chân đế hình chữ V cực vững chắc, lắp đặt đơn giản và dễ dàng có thể đứng vững trên mọi dạng mặt phẳng. Điểm cộng khác của chiếc tivi này là còn có thể tháo rời chân đế một cách dễ dàng để sắp xếp bố trsi tivi theo ý thích linh hoạt hơn như là treo tường.

Màn hình và công nghệ hiển thị của tivi Sony 4K K-50S30

Google Tivi Sony 50 icnh 4K K-50S30: Mỏng nhẹ, hiển thị tốt mà lại tiện ích đầy đủ

Với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixels), smart tivi Sony giá rẻ K-50S30 mang đến những khung hình vô cùng sắc nét, chi tiết và sống động gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường. Bạn sẽ cảm nhận được những khung hình chân thực nhất, màu sắc rực rỡ và các chi tiết tuyệt vời trong mọi cảnh quay diễn ra trên màn hình. Bên cạnh đó, để tối ưu cho mọi khung hình hiển thị được tốt nhất thì Sony còn trang bị trên chiếc tivi này bộ xử lý X1 4K HDR, nó sử dụng các thuật toán tiên tiến giúp xử lý hình ảnh để nâng cao trải nghiệm xem tivi được chân thực và sống động hơn.

Cùng với đó, tivi Sony 50 inch K-50S30 không chỉ hiển thị các nội dung 4K mà ngay cả những nội dung đầu vào thấp hơn như là SD, HD hay Full HD khi hiển thị lên màn hình tivi này cũng đều được trở lên sắc nét và có độ chi tiết cao hơn nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO.

Thêm vào đó, công nghệ HDR10 sẽ còn giúp tivi Sony 4K K-50S30 hiển thị được những khung hình có độ tương phản cao và màu sắc vượt trội. Điều này giúp đem lại trải nghiệm xem tivi trở lên sống động và chân thực hơn, tái tạo được cả màu sắc và chi tiết hình ảnh một cách chính xác nhất. Chưa hết, để tối ưu cho hình ảnh và màu sắc hiển thị trên màn hình thì Sony còn trang bị trên chiếc tivi này có công nghệ Triluminos PRO, bảng màu sắc sống động có thể tái tạo các sắc màu đa dạng cho từng khung cảnh hiển thị, mang đến những thước phim trở lên sinh động hơn.

Chưa hết, tivi Sony giá rẻ K-50S30 sẽ còn kiểm soát các khung hình hiển thị nhờ công nghệ Motionflow™ XR 200. từng chuyển động trên màn hình sẽ đều được kiểm soát một cách chính xác, công nghệ này có thể tạo ra và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu. Vì vậy mà những phân cảnh có sự chuyển động nhanh trong các chương trình thể thay hay phim hành đồng đều sẽ được diễn ra một cách mượt mà.

Không những thế, ngoài là một chiếc smart tivi giải trí thì K-50S30 còn được thiết kế để hỗ trợ việc chơi game mượt mà. Công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) giúp giảm độ trễ khi chơi game, tăng cường đọ tương phản và màu sắc cho trải nghiệm chơi game cực tốt. Cùng với tính năng Game Menu có thể hỗ trợ hàng loạt các tính năng như là hỗ trợ việc ngắm bắn, chỉnh tâm bắn,…

Hệ điều hành và tính năng khác của smart tivi K-50S30

Google Tivi Sony 50 icnh 4K K-50S30: Mỏng nhẹ, hiển thị tốt mà lại tiện ích đầy đủ

Smart tivi Sony giá rẻ K-50S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV mới nhất, giao diện của tivi được thiết kế cải tiến và hiệu năng được nâng cấp khá nhiều so với phiên bản tên gọi Android TV trước đó. Giao diện trực quan, dễ sử dụng giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập các ứn dụng và điều chỉnh các thiết lập một cách thuận tiện. Ngoài ra, nó còn có thể tạo ra được nhiều hồ sơ người dùng riêng biệt phù hợp với mỗi thành viên trong nhà, thiết lập cá nhân để có được nội dung giải trí của riêng mình mà không ảnh hưởng đến người khác.

Về thư viện ứng dụng, Google TV là một trong những nền tảng chứa đựng nhiều ứng dụng nhất hiện nay so với các loại hệ điều hành phổ biến khác như là WebOS hay là Tizen. Các ứng dụng phổ biến như là Netflix, YouTube, FPT Play, VieON, Galaxy Play, Eco Dashboard,… đều đã được cài đặt sẵn, ngoài ra bạn còn có teher truy cập vào Google Play để tìm kiếm thêm nhiều ứng dụng giải trí ưa thích khác của mình với hơn 700.000 ứng dụng cung cấp nội dung giải trí đa dạng.

Ngoài ra, chiếc smart tivi 4K Sony K-50S30 này còn có thêm nhiều các tính năng tiện ích khác như:

  • Duyệt Web trực tiếp trên tivi ở chế độ toàn màn hình.
  • Remote tích hợp micro hỗ trợ việc tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng.
  • Kết nối điều khiển từ xa qua điện thoại hay máy tính bảng tiện lợi với ứng dụng Android TV.
  • Chia sẻ hình ảnh từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi qua AirPlay 2 (iPhone), Chromecast.
  • Tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant thông minh giúp giải đáp và làm theo các yêu cầu mà bạn đưa ra.
  • Kết nối Bravia Cam để gọi điện video qua màn hình tivi.
  • Tính năng hồ sợ trẻ em giúp kiểm soát được nội dung cho trẻ nhỏ, giới hạn nội dung và thời gian.

Tạm kết:

Có thể thấy rằng, chiếc google tivi Sony 50 inch 4K K-50S30 với thiết kế đẹp nhỏ gọn, hiệu suất hình ảnh ấn tượng và tính năng thông minh đa dạng. Đây là một mẫu tivi Sony đạt tiêu chuẩn rất cao đối với một chiếc tivi 50 inch phổ thông, nếu yêu cầu của bạn không quá khắt khe về những công nghệ thì Sony K-50S30 là một trong những mẫu tivi mới 2024 đáng để tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook