0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những mẫu điều hòa 2 chiều tốt nhất để lựa chọn ở mùa Đông này

Ngày Đăng: 09:24 01/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người muốn chọn mua điều hòa 2 chiều nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào sử dụng thì tốt? Vậy hãy xem ngay một số gợi ý về các mẫu điều hòa 2 chiều của những hãng như là Casper, Daikin và Panasonic dưới đây nhé!

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33

Gợi ý những mẫu điều hòa 2 chiều tốt nhất để lựa chọn ở mùa Đông này

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 là một trong những sự lựa chọn rất tốt, đây là sản phẩm thuộc dòng máy giá rẻ. Hiện tại thì sản phẩm này chỉ có mức giá là 6.750.000₫. Chiếc điều hòa 2 chiều này được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn cùng gam màu trắng ngà trẻ trung mang đến sự sang trọng cho mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Casper GH-09IS33 sở hữu khả năng làm lạnh và sưởi ấm 2 chiều vô cùng tiện ích. Trên máy còn có cả chế độ Turbo giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh và trao đổi nhiệt được tốt hơn. Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng được cài đặt đến mức nhiệt theo yêu cầu, từ đó giúp người dùng cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Casper Inverter GH-09IS33 còn tiết kiệm điện rất tốt nhờ có công nghệ I-Saving. Cảm biến iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt phù hợp với nhiệt độ môi trường, giúp cho người dùng có thể cảm nhận được sự mát lạnh dễ chịu và thoải mái nhất mà, luồng gió sẽ luôn bao quanh mình cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào mà mang theo remote bên mình.

2.Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Gợi ý những mẫu điều hòa 2 chiều tốt nhất để lựa chọn ở mùa Đông này

Ở sự lựa chọn thứ hai là điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV với khả năng vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm là vô cùng thông minh. Điều hòa còn có thể tạo ra hiệu ứng luồng gió Coanda giúp hướng gió có thể thổi lên phía trên của trần, tránh gió thổi xuống dưới gây cảm lạnh cho người dùng, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV tiết kiệm điện cực hiệu quả vì máy được trang bị công nghệ Inverter cùng cả cảm biến mắt thần thông minh. Bên cạnh đó còn có chế độ Econo sẽ giúp máy vận hành được ở công suất thấp cực đại, duy trì nhiệt độ ổn định cho điều hòa sử dụng trong thời gian dài có thể tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF25VAVMV còn có chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp giữ cho dàn trao đổi nhiệt được sạch sẽ hơn, quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm 1 giờ để sấy khô sau khi tắt điều hòa. Dàn lạnh còn có hệ thống màng lọc Enzyme Blue giúp khử mùi hôi, ngăn ngừa dị ứng và giảm hiệu quả đến 99% cho một số loại vi khuẩn,…

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 Gas R32

Gợi ý những mẫu điều hòa 2 chiều tốt nhất để lựa chọn ở mùa Đông này

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu của Nhật Bản được cho ra mắt vào năm 2021 vừa qua. Máy có công suất 9000btu nên sẽ phù hợp để sử dụng vào các không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông. Thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng hòa hợp với các không gian nhỏ hẹp.

Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi thời tiết trong năm, từ mùa nóng cho đến mùa lạnh. Khả năng tiết kiệm điện của máy cũng rất là tốt và hiệu quả nhờ có công nghệ Inverter được kết hợp với cả chế độ Eco + AI trí tuệ thông minh nhân tạo.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 còn lọc bụi rất tốt nhờ công nghệ Nanoe-G, diệt khuẩn và khử mùi đến 90% nhờ công nghệ Nanoe-X. Máy còn có chức năng khử ẩm phù hợp sử dụng vào những ngày trời nồm có độ ẩm cao, nó sẽ mang đến cho không gian được khô ráo và thoáng đãng hơn, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc.

Đó là một số mẫu điều hòa 2 chiều tốt nhất cho mùa Đông này mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Hy vọng qua phần chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook