0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý một số công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2

Ngày Đăng: 16:56 26/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi chúng ta nghĩ ngay đến giải pháp thông minh và vô cùng hiện đại; Hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu một số các công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2. Mời bạn tham khảo nhé.

Điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2 làm lạnh thông minh với 2 chiều lạnh sưởi

Gợi ý một số công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2

Điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2 là dàn lạnh nối ống gió được giấu hòa toàn trên trần. Với cửa gió bố trí linh hoạt mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái; khi kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng còn giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

Điều hòa nối ống gió LG AMNW18GL2A2 là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi; giúp mát lạnh trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Với cơ chế lạnh thông minh phù hợp với phòng có diện tích từ 25-30m2 như phòng ngủ, phòng khách… là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian của bạn.

Làm lạnh thông minh với cửa gió có thể bố trí linh hoạt

Không giống như các loại máy treo tường, âm trần có cửa gió bố trí gắn liền trên dàn lạnh . Máy điều hòa âm trần nối ống gió có cửa gió bố trí vô cùng linh hoạt đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về mặt thẩm mỹ cũng như độ mát . Công suất 18.000btu máy điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2 phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Ngoài cảm biến nhiệt độ điều hòa multi LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất; để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30%. khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ trên điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2

Gợi ý một số công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2 được trang bị công nghệ biến tần. không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả mà còn đem đến sự thoải mái dễ chịu cho gia đình bạn.

Ngoài ra công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén. để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

Không những thế sản phẩm còn đảm bảo những yêu cầu về mặt thẩm mỹ giúp làm lạnh nhanh chóng; trong vòng vài phút. Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người sử dụng.

Công nghệ thanh lọc không khí hiện đại trên điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2

Với những ưu điểm nổi bật trên điều hòa Multi LG giá rẻ còn được tích hợp công nghệ; thanh lọc không khí hiện đại giúp không gian sạch sẽ, thoáng đáng hơn. Sản phẩm giúp lọc bụi bẩn, lọc tạp chất, lọc các hạt bụi mịn li ti. Mang lại môi trường sống lý tưởng cho bạn.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của điều hòa multi LG AMNW18GL2A2 mang lại; Hy vọng những ưu điểm nổi bật trên sẽ có ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook