0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý máy giặt Electrolux tiết kiệm điện đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 15:50 16/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Trong bài viết sau dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu 4 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện đáng mua hiện nay để bạn tham khảo.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt Electrolux EWF1024M3SB hiện đại. Thiết kế hiện đại, gam màu xám thời thượng phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt, cho người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt, tiện lợi quan sát chuyển động giặt. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế tối đa gỉ sét, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

 máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt tối đa là 10 kg, sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da dị ứng của các thành viên trong gia đình.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter hiện đại. Không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc tối đa mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Mẫu máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sở hữu tính năng khoá trẻ em. Máy sẽ khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, cho chu trình giặt xuyên suốt. Tính năng thêm áo quần giúp bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Gợi ý thứ 2 chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng kiểu dáng cửa trước, gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất nhà của bạn. Những gia đình có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 19kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Máy giặt được trang bị bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị. Đi kèm cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ EcoInverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Góp phần giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Máy cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Hỗ trợ làm sạch quần áo, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Hệ thống này hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Mang đến hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, giảm cặn chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Gợi ý thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng cửa trước cùng với gam màu xám thời thượng. Mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thêm phần sang trọng, hiện đại. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Thiết bị được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại không chỉ giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Góp phần giảm thiểu chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, hãng Electrolux được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh, máy sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp nhất. Công nghệ này sẽ đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu có trên quần áo.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB còn có tính năng Add Clothes. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB với thiết kế màu bạc vô cùng tinh tế. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu cùng kiểu dáng cửa trước. Chiếc máy giặt này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho không gian. Máy có khối lượng 11kg đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Góp phần tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định hơn theo thời gian. Công nghệ Load Sensor trên máy giặt giúp cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng giặt, đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn.

Hãng Electrolux đã trang bị công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Điều này có được nhờ 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau giặt (Conductivity). Thêm nữa, công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn lên tới 99.99%. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Dù bạn không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng Electrolux Life.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về 4 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện đáng mua hiện nay. Hy vọng với các chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được máy giặt chất lượng phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook