0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh inverter bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024

Ngày Đăng: 11:34 08/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng đối với cuộc sống của mỗi gia đình. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý 3 mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Gợi ý đầu tiên cho bạn là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL với thiết kế 4 cửa cực kỳ ấn tượng. Model này sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với gam màu bạc tinh tế, tay nắm ẩn và chất liệu cửa bằng thép bền bỉ. Đặc biệt bên ngoài có màn hình cảm ứng gọn gàng giúp bạn thay đổi nhiệt độ nhanh nhất.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh inverter bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024

Không những vậy, tủ lạnh còn tích hợp công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…. Đi cùng là chế độ Holiday góp phần giảm điện hao phí, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480V-SL còn có chế độ Express Freezing giúp giảm nhiệt xuống tới -24 độ C đảm bảo cho thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và tạo ra những viên đá sạch chỉ sau vài giờ, cho người dùng giải khát tốt hơn.

Giá: 12.650.000₫

2. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

Gợi ý tiếp theo là tủ lạnh LG GR-B256BL và model này gây ấn tượng với gam màu đen lịch lãm. Bên cạnh đó là hai cửa mở song song với phong cách sang trọng, hiện đại và mang tới sự tiện nghi thiết thực hơn. Đặc biệt phần tay nắm âm được xử lý vô cùng tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh inverter bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024

Chưa dừng lại ở đó, nhờ công nghệ Smart inverter mà bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài, không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng và nó sẽ nâng cao độ bền của máy nén. Không những vậy tủ lạnh còn trang bị khay đá xoay tiện ích giúp bạn sử dụng dễ dàng, khi cần có thể tháo hoàn toàn để tăng thêm không gian trữ trong ngăn đông.

Hơn nũa thì model này còn tích hợp công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp thực phẩm được dự trữ tại vị trí cửa dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh đều và kéo dài được thời gian sử dụng. Ở tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256BL được trang bị tới hai ngăn rau củ đảm bảo cho bạn sắp xếp và lưu giữ hiệu quả hơn.

Giá: 13.650.000₫

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Một sản phẩm nữa mà bạn không nên bỏ lỡ, đó là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Model này được thiết kế Side By Side với mặt gương đen tràn viền cực kỳ đẳng cấp. Hơn nữa phần tay nắm được mạ Crom chạy dọc, mang lại sự khác biệt và giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn hơn.

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh inverter bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024

Ngoài ra thì model này còn tích hợp cảm biến Eco với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ dựa trên lượng thực phẩm, số lần mở cửa hay nhiệt độ môi trường. Hay với hệ thống làm lạnh kép sẽ tạo hai luồng khí độc lập cho từng ngăn và giúp hạn chế mùi luân chuyển, cho thực phẩm được làm lạnh phù hợp hơn.

Hơn thế, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) còn có công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện. Đi cùng là chức năng làm lạnh nhanh, cấp đông vượt trội và đẩy nhanh quá trình làm đá lên khoảng 15%. Hay với đệm cửa chống nấm mốc sẽ mang lại sự an toàn cao, giúp bạn không phải vệ sinh khi sử dụng lâu dài.

Giá: 29.500.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng khi chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn. Hy vọng với 3 gợi ý trên thì bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook