0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter dành cho gia đình từ 5-7 thành viên

Ngày Đăng: 15:43 22/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phân khúc máy giặt hiện đại, máy giặt Electrolux Inverter đã trở thành cái tên được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Dòng sản phẩm này nổi bật với khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter được đánh giá cao, phù hợp cho các gia đình có từ 5-7 thành viên.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.900.000₫

Vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB sở hữu gam đen xám sang trọng, thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế. Máy giặt có khối lượng giặt 10 Kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt Electrolux được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng cùng song ngữ Anh – Việt giúp dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn.

Gợi ý 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter dành cho gia đình từ 5-7 thành viên

Sở hữu công nghệ inverter hiện đại, máy sẽ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tăng tuổi thọ của máy. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả,, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Đặc biệt, công nghệ Sensor Wash sẽ đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Nhờ sử dụng cảm biến AI thông minh để đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sâu, giảm bụi, cặn chất giặt tẩy.

Bạn có thể điều khiển, theo dõi máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Tính năng này đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Tính năng Add Clothes tiện lợi của máy giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt để thêm phần quần áo bị bỏ sót, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá: 8.450.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF1024P5WB sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế máy sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt này phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg cho một lần giặt.

Gợi ý 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter dành cho gia đình từ 5-7 thành viên

Sản phẩm có nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, qua kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng. Bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác và tùy chỉnh máy theo ý muốn.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian ủi quần áo sau khi giặt.

Máy sở hữu công nghệ Ultramix phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Bởi máy có cơ chế hòa tan chất giặt tẩy để chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch sâu, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB được trang bị công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Góp phần giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Đồng thời máy cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.550.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024M3SB mới được hãng cho ra mắt năm 2023. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người. Với kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại, tông màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình.

Gợi ý 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter dành cho gia đình từ 5-7 thành viên

Sản phẩm có lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và cặn bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Thêm vào đó, máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, sử dụng tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Mẫu máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng giặt sơ phù hợp với quần áo có nhiều vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo giặt sạch và kỹ hơn, tiết kiệm thời gian và công sức giặt sơ áo quần. Tính năng khoá trẻ em giúp khóa bàn phím và cửa máy để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Tóm lại, 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter trên đều là những lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình đông thành viên. Mỗi sản phẩm sở hữu những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng gia đình. Hãy cân nhắc kỹ các thông số kỹ thuật, tính năng và giá bán để lựa chọn được chiếc máy giặt Electrolux Inverter ưng ý nhất, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook