0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng mua nhất năm 2023

Ngày Đăng: 16:08 06/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, công suất hút mạnh mẽ làm sạch hiệu quả và nhanh chóng. Dưới đây là gợi ý về 3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng mua nhất năm 2023, cùng tham khảo để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-BH18

Gợi ý 3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng mua nhất năm 2023

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-BH18 chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dùng. Sản phẩm được đánh giá là chiếc máy hút bụi công suất lớn, khả năng hút bụi mạnh mẽ nên dù ra mắt được mấy năm nhưng vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18 sở hữu thiết kế truyền thống với tay cầm và bánh xe tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau linh hoạt theo từng không gian. Vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho gia đình bạn.

Máy hút bụi Hitachi CVBH18 sử dụng bộ lọc Hepa 7 lớp và Nano Titanium khử mùi hiện đại giúp lọc khí, diệt vi khuẩn hiệu quả đến 99% đem đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành. Đặc biệt, hộp chứa bụi có dung tích lớn tới 3 lít giúp kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE22V

Gợi ý 3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng mua nhất năm 2023

Tiếp theo, không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE22V được thiết kế với hệ thống thoát khí ngược lên trên, thân máy được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn và có các nút điều khiển lớn để bấm dễ dàng mà không gây gián đoạn. Hộp chứa bụi lớn 2 lít giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V vận hành với công suất lớn tới 2200w có khả năng nén bụi cao giúp kéo dài lực hút lâu hơn tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng mạnh mẽ. Ngoài ra, máy hút bụi đi kèm 5 đầu hút tiện lợi giúp người dùng có thể vệ sinh nhà cửa sạch đến từng chi tiết, mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy hút bụi Hitachi CV-SE22V còn có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Máy có tính năng đặc biệt hoạt động siêu êm và độ ồn thấp, nên sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Được trang bị thêm tính năng thổi bụi, giúp bạn làm sạch đến cả những ngóc ngách khó lau chùi.

3.Máy Hút Bụi Hitachi PV-XFL300

Gợi ý 3 chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi đáng mua nhất năm 2023

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Hitachi PV-XFL300. Khác với 2 model trên, đây là chiếc máy hút bụi cầm tay không dây có trọng lượng chỉ 1,4kg nhỏ gọn dễ dàng điều chỉnh, di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí góc độ khác nhau thíc hợp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng sạch sẽ cho chị em nội trợ.

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFL300 vận hành với công suất lớn, sử dụng động cơ mới cải tiến, hệ thống hút xoáy hút cực mạnh và nhanh tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng. Ngoài ra, van xả khí có thể thay đổi hướng của không khí, không làm bay luồng khívào người.

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 có công suất lớn, hút bụi nhanh chóng mạnh mẽ nhưng vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Máy hút bụi có thể tháo rời tiện lợi, việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, duy trì độ bền cho máy hút bụi.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng mua nhất năm 2023 cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook