0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt giá dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 16:47 13/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung được người tiêu dùng Việt lựa chọn bởi thiết kế sang trọng và những công nghệ thông minh, hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình thì hãy xem ngay gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt giá dưới 10 triệu ngay nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tông màu đen lịch lãm, thời thượng, giúp nâng cao vẻ đẹp tổng thể không gian nhà của bạn. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt.

máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV 8.5kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Eco Bubble tiên tiến với sự kết hợp với nước và không khí để hòa tan bột giặt thành bọt siêu mịn, cho xà phòng thẩm thấu vào sợi vải sâu, đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ Hygiene Steam tiên tiến, sử dụng hơi nước nóng để giặt, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da và sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại, máy giặt Samsung cửa trước WW85T554DAX/SV được trang bị nam châm vĩnh cửu giảm ma sát khi vận hành, từ đó giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, vận hành êm ái và độ bền bỉ cao.

Điểm nhấn nổi bật đó là máy gặt được trang bị cửa phụ Add Door cho phép bạn thêm áo quần bị bỏ sót bất kỳ lúc nào.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV được thiết kế gọn gàng và tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian giặt giũ của bạn. Máy có khối lượng giặt lên đến 10kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble kết hợp giữa nước giặt và bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Qua đó đánh bật vết bẩn một cách tốt hơn, giảm vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu tốt hơn tới 45%.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Airwash sử dụng 4 loại cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn của quần áo, giúp tối ưu hóa quá trình giặt. Điều này giúp đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà không cần tốn nhiều công sức. Thêm nữa, sản phẩm được tích họp công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive™ sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ, đảm bảo hiệu quả sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể kết nối máy giặt Samsung 10kg với điện thoại để điều chỉnh các thiết lập ở bất kì đâu.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 9,5kg WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước – lồng ngang hiện đại. Toàn thân máy mang gam màu trầm nên dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Sử dụng bảng điều khiển tiếng Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Nhằm nâng cao khả năng làm sạch quần áo, thương hiệu đến từ Hàn Quốc Samsung đã tích hợp công nghệ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, hỗ trợ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn và vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn quần áo, chiếc máy giặt Samsung này còn gây ấn tượng với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ ấn tượng. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ Digital Inverter cùng nam châm vĩnh cửu giúp máy vận hành diễn ra êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu qảu hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV với khối lượng giặt 9,5kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt giá dưới 10 triệu. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook