0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter tốt giá dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 23:53 10/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng khả năng vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng dienmaythienphu.vn tham khảo ngay gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter tốt giá dưới 10 triệu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.850.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG 9kg FB1209S6W với màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian. Nắp trên rời, giúp sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy giặt LG cửa trước này phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG FB1209S6W

Bảng điều khiển với nút xoay và cảm ứng được thiết kế dễ sử dụng. Đi kèm ngôn ngữ song ngữ Việt – Anh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo ý muốn. Màn hình hiển thị thời gian trên sản phẩm giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Có khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này không chỉ giúp chăm sóc vải, đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, mang lại kết quả giặt siêu sạch.

Với công nghệ Inverter được trang bị, máy giặt có khả năng tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Điều này giúp giảm lượng điện tiêu thụ mà còn giữ cho máy hoạt động ổn định và êm ái hơn. Công nghệ Inverter cũng giúp tiết kiệm điện mà còn làm tăng tính ổn định và độ bền của thiết bị.

Ngoài ra, máy giặt LG giá rẻ inverter FB1209S6W sở hữu tính năng Tub Clean. Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và cặn từ các chu trình giặt trước. Tính năng này giúp nâng cao chất lượng giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.950.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 10kg FV1410S4B với màu đen lịch lãm cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước. Thiết kế này sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt LG có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực dễ dàng vệ sinh và quan sát bên trong.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Máy giặt có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên. Thiết bị được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt phù hợp cho nhu cầu giặt giữ khác nhau.

Chiếc máy giặt này được hãng ứng dụng công nghệ AI DD. Góp phần chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tót hơn đến 18%, AI DD phát hiện khối lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải để tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Không lo quần áo bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt.

Đáng chú ý, hãng LG áp dụng cho máy giặt LG cửa trước FV1410S4B công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Mang đến hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp cho chất giặt tẩy thấm sâu. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước đáng kể.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter. Máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ qua điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.950.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Cùng thiết kể kiểu cửa trước, gam màu trắng tinh tế, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Công nghệ AI DD trên máy giặt giúp nhận biết khối lượng giặt và độ mềm của vải. Sau đó từ kết quả AI DD sẽ lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho sợi vải.

Với chế độ giặt hơi nước Steam sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn sợi vải. Đồng thời, công nghệ này còn giảm thiểu độ nhăn của áo quần, tiết kiệm thời gian là ủi. Lựa chọn hữu ích cho những ai thường xuyên bị dị ứng da hoặc làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Cùng với đó, công nghệ giặt nhanh TurboWash với áp lực nước mạnh ở vòi phun trong lồng giặt. Cho quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh hơn, giặt sạch vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt LG cửa ngang FV1410S4W1 sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, thiết bị hoạt động êm ái, giảm ồn. Động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn lớn. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng phải trả.

Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Với khả năng chẩn đoán và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn có thể thêm đồ vào máy đơn giản. Tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ tốt hơn.

Bài viết bên trên đã chia sẻ gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter tốt giá dưới 10 triệu. Mọi người có thể tham khảo 3 gợi ý trên để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook