0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng tốt giá dưới 11 triệu

Ngày Đăng: 16:51 18/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những thương hiệu lớn như LG, người tiêu dùng luôn đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm của họ. Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu máy giặt LG inverter được yêu thích, nhưng trong bài viết này, cùng chúng tôi xem qua 3 gợi ý được chú ý nhiều nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.150.000₫

Máy giặt LG inverter FV1411S4P thuộc kiểu máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám thời thượng. Nhờ đó nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nội thất nhà của bạn. Cùng nắp kính cường lực 2 lớp, sang trọng, dễ quan sát bên trong, tăng độ bền Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 người.

máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Sản phẩm dễ dàng thao tác sử dụng với bảng điều khiển có màn hình Led, cảm ứng và núm xoay kèm chú thích song ngữ Anh – Việt. Tích hợp sẵn 14 chương trình giặt đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó AI DD sẽ tự lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt LG 11kg FV1411S4P sở hữu công nghệ Turbo Wash. Mang cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn do sử dụng hai dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu và đánh tan vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian giặt giũ tối đa. Thêm nữa, máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng các thao tác giặt tay của con người để giúp vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Hơn thế, công nghệ này còn góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu, giảm tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Chỉ cần cài ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại di động, bạn có thể điều khiển cũng như chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi mà máy giặt thường gặp, tiện lợi và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.650.000₫

Với sức chứa lên đến 10kg, máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 phù hợp cho những gia đình có 5 – 7 người. Thiết bị có tính năng giặt sạch hoàn hảo mà còn có diện mao nổi bật. Máy có kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng thanh lịch, hứa hẹn máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Dựa trên dữ liệu lớn, công nghệ AI DD giúp máy giặt LG nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải. Sau đó, công nghệ này giúp tối ưu hóa chương trình giặt. Nhờ vậy, quần áo được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị chế độ giặt hơi nước. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải. Hỗ trợ diệt vi khuẩn, giảm đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng. Đồng thời có thể giảm thiểu độ nhăn, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc phơi, ủi. Đây là giải pháp hữu hiệu cho những ai thường xuyên bị dị ứng da. Thêm nữa, chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash. Với áp lực nước mạnh ở vòi phun trong lồng giặt, quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh hơn. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Chiếc máy giặt LG 10kg inverter FV1410S4W1 sử dụng công nghệ Inverter. Cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng, hỗ trợ thiết bị hoạt động êm ái. Động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt này có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis thông minh. Tính năng này sẽ chẩn đoán lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá: 10.450.000₫

Máy giặt LG FV1412S3B có khối lượng giặt 12kg phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Dòng máy giặt cửa ngang thiết kế đơn giản, tông màu đen lịch lãm. Nhờ vậy, máy giặt sẽ giúp nâng tầm không gian sống của gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị cùng chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt. Người dùng sẽ dễ dàng quan sát và tùy chỉnh máy giặt chính xác, hơn.

máy giặt LG FV1412S3B 12kg

Nổi bật trên máy giặt đó là công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải. Nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng. Từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giảm quần áo.

Hãng LG được trang bị công nghệ AI DD với trí tuệ nhân tạo Al. Máy sẽ phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải. Sau đó tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu cho vải. Việc xử lý công việc giặt giũ hiệu quả, chăm sóc bảo vệ sợi vải đến 18%.

Không dừng lại ở đó, chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1412S3B còn sở hữu công nghệ giặt TurboWash360. Tạo luồng nước từ 4 hướng tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo, giặt sạch sẽ chỉ trong khoảng 39 phút. Công nghệ Inverter tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ. Máy sẽ giúp tăng khả năng giặt tẩy, tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng tốt giá dưới 11 triệu. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook