0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa ngang tiết kiệm điện, giá tốt nhất

Ngày Đăng: 14:51 04/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Hàn Quốc rất được tin dùng tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng máy giặt LG cửa ngang thì tuyệt đối đừng bỏ qua những mẫu sản phẩm mà chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây.

1. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Sở hữu mức giá 9.800.000 triệu đồng, máy giặt LG inverter FV1408S4V có các ưu điểm vượt trội như sau:

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5 Kg
  • Máy giặt này có thiết kế gọn gàng kết hợp cùng gam màu xám ghi trung tính. Khiến căn nhà của thêm sang trọng và hiện đại hơn. Đồng thời khối lượng giặt 8.5kg của máy sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên.
  • Thêm vào đó, sản phẩm này còn được ứng dụng công nghệ inverter. Đem lại khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Nhờ được trang bị công nghệ trí thông minh Al và công nghệ giặt 6 chuyển dộng. Máy giặt LG cửa trước này sẽ giúp giảm bớt nỗi lo áo quần bị giãn, sờn rách trong quá trình giặt. Duy trì độ bền áo quần theo thời gian.
  • Các tác nhân gây dị ứng cho da cũng như vi khuẩn, cặn bám có trên sợi vải sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt giũ.
  • Với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt, vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W

Máy giặt LG 10kg FV1410S5W là chiếc máy giặt bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm hiện đang có giá bán là 10.150.000 VNĐ và những ưu điểm nổi bật như:

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S5W
  • Khoác trên tông màu trắng chủ đạo cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Máy giặt sẽ giúp làm tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì model này là lựa chọn đáng cân nhắc đấy.
  • Với công nghệ cảm biến Al DD, máy giặt ày sẽ tự động điều chỉnh chuyển đổi phù hợp với quần áo. Bảo vệ cho áo quần luôn đẹp, không bị giãn hay mất dáng khi giặt.
  • Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt này sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn, ngừa dị ứng, bảo vệ toàn diện cho gia đình bạn.
  • Chiếc máy giặt LG cửa ngang này sẽ vận hành êm ái, tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ cho gia đình bạn nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại.
  • Hơn nữa, công nghệ 6 chuyển động của máy sẽ phối hợp với nhau nhịp nhàng. Cho quần áo được giặt sạch và bảo vệ một cách tối ưu.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209S6W

Mức giá của máy giặt LG 9kg hiện đang ở mức 8.450.000 triệu đồng. Với mức giá này, sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

Máy Giặt LG cửa ngang 9Kg FM1209S6W
  • Thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, cùng lớp sơn màu trắng thể hiện sự tinh tế, có thể phối hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có khả năng giặt quần áo đến 9kg, lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
  • Thêm vào đó, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và bền bỉ theo thời gian. Cùng với đó, công nghệ inverter sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
  • Hơn thế nữa, với công nghệ giặt 6 Motion DD. Máy giặt LG giá rẻ này sẽ giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian.
  • Chưa hết, máy giặt này còn sở hữu chức năng giặt nước nóng. Góp phần loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại bảo vệ an toàn cho gia đình bạn.
  • Với ứng dụng thông minh Smart diagnosis trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng chẩn đoán lỗi và xử lý một cách nhanh chóng.

Đó là 3 gợi ý máy giặt LG cửa ngang tiết kiệm điện, giá tốt nhất. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook