0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux tốt đáng sắm năm 2024

Ngày Đăng: 21:00 20/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc tìm mua một chiếc máy giặt hiện nay khá phức tạp bởi trên thị trường có đa dạng dòng sản phẩm khác nhau. Bài viết sau dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 chiếc máy giặt Electrolux tốt đáng sắm năm 2024 giúp bạn dễ dàng hơn cho việc lựa chọn.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Model máy giặt đầu tiên đó chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã. Nhờ đó giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị. Cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Nổi bật là máy giặ này sở hữu công nghệ EcoInverter tiên tiến. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt sạch được nâng cao, máy hoạt động êm ái, ổn định hơn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt phù hợp. Đồng thời, công nghệ này cảm biến cặn chất giặt tẩy còn dư để tăng số lần xả. Cho quần áo được giặt sạch sâu, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại. Qua ứng dụng Electrolux Life với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Tiện ích này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Tính năng thêm quần áo trong khi giặt giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt. Tính năng này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian thay vì không cần phải chờ lần giặt sau.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá:12.500.000₫

Model thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng tinh tế. Mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thêm phần sang trọng và bắt mắt. Máy này sở hữu công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng. Với chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt. Sản phẩm sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí mua máy sấy riêng. Với khối lượng giặt 10 kg và sấy đến 7 kg đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Việc giặt bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux này còn sử dụng công nghệ UltraMix. Hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt giúp gia tăng hiệu suất giặt. Từ đó, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo gây kích ứng da. Hệ thống Ultramix giúp bảo vệ màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá:15.650.000₫

Model cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB. Có thiết kế màu xám trung tính, sang trọng, kiểu dáng cửa trước hiện đại. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu phù hợp với mọi không gian. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Cho bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF1141R9SB 11kg

Với khối lượng giặt lên tới 11kg là một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên. Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Hơn thế, Ecoinverter còn giúp tiết kiệm 50% lượng điện năng tiêu thụ. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn,

Được trang bị công nghệ Autodose nên chiếc máy giặt này sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình giặt của bạn. Quần áo được bền lâu, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước. Cho hiệu quả diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng có trong quần áo. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Bạn có thể kết nối máy giặt với Wifi, thông qua ứng dụng Electrolux Life dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

Nhìn chung, cả 3 chiếc máy giặt Electrolux trên đều là máy giặt inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Với các tính năng và công nghệ của 3 chiếc máy giặt này thì mức giá ấy hoàn toàn là phù hợp.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux tốt đáng sắm năm 2024. Hy vọng những chia bên trên của chúng tôi sẽ chọn được chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook