0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter được lựa chọn sử dụng nhiều năm 2024

Ngày Đăng: 22:59 24/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux thương hiệu đến từ Thuỵ Điển, có nhiều mẫu mã phong phú, chất lượng và được người dùng tin tưởng chọn mua. Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc máy giặt mới cho gia đình đừng nên bỏ qua 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter được lựa chọn sử dụng nhiều năm 2024 ngay bên dưới nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1023P5SC

Gợi ý đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1023P5SC thuộc dòng UltimateCare 500 là một trong những model mới được ra mắt trong năm 2024. Máy sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả giặt sạch và chăm sóc quần áo một cách tốt nhất. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1023P5SC

EWF1023P5SC thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước, có tông màu xám đen tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay dễ dàng sử dụng cùng với đó là màn hình LED hiển thị các thông tin, cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh theo mong muốn.

Sử dụng động cơ Eco Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1023P5SC được trang bị công nghệ UltraMix. Các chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng trước khi đi vào lồng giặt. Công nghệ này đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy một cách tiện lợi. Tính năng khoá trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ tránh những tình huống nguy hiểm, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Gợi ý thứ 2 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB có sắc xám bắt mắt và kiểu dáng cửa trước, tôn lên được nét đẹp thời thượng, sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng. Khối lượng giặt 11 kg phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Sở hữu công nghệ EcoInverter, giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Sản phẩm được tích hợp công nghệ này còn giúp quá trình sử dụng trở nên nhẹ nhàng, êm ái, không gây ra tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux inverter còn có công nghệ Sensor Wash hiện đại. Với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt, tự động cảm biến độ bẩn và kết hợp chương trình xả sau giặt tùy theo vết bẩn, nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%.

Nhờ được tích hợp công nghệ Hygienic Care, máy giặt Electrolux này sử dụng hơi nước làm giảm thiểu các tác nhân xấu gây mẫn cảm đến da, loại bỏ các vi khuẩn, giúp quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sứuc khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Thông qua ứng dụng Electrolux Life, người dùng có thể linh hoạt điều khiển máy giặt tại nhà cũng như theo dõi các chu trình giặt. Nhờ sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh giúp làm mới quần áo và chống nhăn nhúm, cho trang phục mềm mại và tươm tất hơn sau giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5WB sở hữu thiết kế cửa trước với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi thiết kế nội thất của không gian nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp việc giặt sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Chiếc máy giặt được áp dụng công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Quần áo nhờ vậy được làm sạch sâu, không còn bị bám cặn hóa chất nữa. Đồng thời tiết kiệm thời gian cho bạn, không cần phải giặt đi giặt lại quần áo nhiều lần. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

EWF9024P5WB đáng chú ý khi sở hữu ông nghệ HygienicCare. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước sau chu trình giặt để loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Phù hợp cho các thành viên trong gia đình sử dụng, từ trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm đến người lớn tuổi. Thêm nữa, công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Với khả năng tiết kiệm điện năng thông minh, nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ tối ưu công việc giặt giũ hàng ngày, Máy Giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB sẽ phù hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên lựa chọn sử dụng.

Nội dung trên là gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter được lựa chọn sử dụng nhiều năm 2024. Điện máy Thiên Phú mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook