0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux 10kg được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 16:25 17/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 19kg là dòng thiết bị hiện đại với vẻ ngoài đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại, giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ. Cùng chúng tôi tìm hiểu gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux 10kg được nhiều người lựa chọn ngay dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng và điện tử nổi tiếng đến từ Thụy Điển, được thành lập vào năm 1938. Các sản phẩm tiêu biểu của hãng Electrolux được nhiều người tiêu dùng lựa chọn có thể kể tới như: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy rửa bát, máy hút bụi,…

thương hiệu Electrolux

Sau thời gian dài thành lập, thương hiệu Electrolux luôn không ngừng cố gắng nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng hiện đại. Electrolux hiện nay là một trong các thương hiệu được đông đảo người Việt Nam tin tưởng và yêu thích lựa chọn.

Máy giặt Electrolux là một trong các thiết bị của hãng hiện đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị được sản xuất chủ yếu tại nhà máy ở Thái Lan, theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của hãng. Sản phẩm có thiết kế đẹp, mức giá đa dạng nhiều công nghệ hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều phân khúc đối tượng người dùng.

2. Máy giặt Electrolux 10kg thích hợp cho gia đình nào?

máy giặt Electrolux 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg thích hợp để sử dụng các hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình có đông thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu mua dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Với khối lượng giặt lớn quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch trong một lần giặt, không phải chia ra nhiều lần. Từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian và điện nước đáng kể.

3. Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux 10kg được nhiều người lựa chọn

Cùng tham khảo ngay top 3 máy giặt Electrolux 19 kg đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay nhé!

3.1 Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá: 8.450.000₫

Nếu nhà bạn có đông thành viên hoặc gia đình bạn có thói quen dồn nhiều đồ để giặt một lần, thì máy giặt Electrolux 10kg sẽ hoàn toàn là thiết bị đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng tiên tiến giúp cho không gian nhà của bạn thêm sang trọng, nổi bật.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Ecoinverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Từ đó giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình, máy vận hành êm hơn, ít rung lắc. Động cơ máy được hãng bảo hành 10 năm giúp bạn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Một sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. Nhờ cơ chế hòa tan chất giặt tẩy, cho chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Tăng khả năng giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, giảm cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Hệ thống này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ quên với tính năng Add Clothes. Giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt sang mẻ thứ 2.

3.2 Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.950.000₫

Chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB có thiết kế cửa trước, thuộc phân khúc máy giặt cao cấp. Sản phẩm sở hữu tone màu xám thời thượng, sang trọng, giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút ánh nhìn cho không gian nội thất gia đình trở nên đẳng cấp, hiện đại hơn. Máy giặt Electrolux được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại. dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tăng hiệu suất giặt nhờ công nghệ EcoInverter. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Nhờ dùng cảm biến AI thông minh đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, không phải giặt đi giặt lại nhiều lần.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Tính năng này đáng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

3.3 Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.550.000₫

Mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện, tông màu trắng thanh lịch, hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Khối lượng giặt tối đa 10 kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhay cảm. Công nghệ giặt nước nóng giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, hạn chế phai màu vải. Đồng thời, công nghệ này còn tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024D3WB được áp dụng công nghệ EcoInverter. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sao nhờ có hiệu suất sử dụng điện 21.6 Wh/kg. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy hoạt động.

Với thông tin chia sẻ về 3 chiếc máy giặt Electrolux 10kg được nhiều người lựa chọn bên trên thì hy vọng mọi người đã có thể lựa chọn được 1 thiết bị máy giặt chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook