0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Góc tư vấn: Nên mua máy rửa bát Canzy hay máy rửa bát Bosch

Ngày Đăng: 11:04 28/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt bởi sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Điển hình như máy rửa bát Canzymáy rửa bát Bosch.

1. Xuất xứ máy rửa bát Canzy và Bosch

Canzy là thương hiệu quá quen thuộc với người Việt mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trong bất kỳ căn bếp nào. Máy rửa bát Canzy chủ yếu được sản xuất tại Malaysia, một quốc giá thuộc vùng Châu Á. Ưu điểm của thương hiệu này là chất lượng sản phẩm đảm bảo, độ bền được đánh giá cao đồng thời giá thành phải chăng, những gia đình thu nhập mức trung bình cũng có thể sắm.

Xuất xứ máy rửa bát Canzy và Bosch

Máy rửa bát Bosch lại là dòng sản phẩm hoàn toàn chuẩn Âu từ thiết kế đến công năng. Mặc dù Bosch là thương hiệu của Đức nhưng dòng máy rửa bát lại được sản xuất tại nhiều quốc gia như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan hoặc Đức. Điểm chung là chúng đều được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định, đặc biệt được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Những model xuất xứ Đức thường thuộc phân khúc cao cấp.

2. Thiết kế, mẫu mã máy rửa bát Bosch và Canzy

Nói đến sự đa dạng mẫu mã thì thương hiệu Bosch dường như chiếm ưu thế hơn. Hiện tại hãng có 4 đời máy là serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Máy rửa bát Bosch có đủ từ các loại dung tích nhỏ tới lớn, lớn nhất là máy rửa bát Bosch 14 bộ. Về kiểu lắp đặt có các loại máy độc lập, âm tủ toàn phần và âm bán phần. Mỗi loại còn có nhiều model khác nhau với các tính năng và chương trình rửa đi kèm cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình.

Thiết kế, mẫu mã máy rửa bát Bosch và Canzy

Mẫu mã của máy rửa bát Canzy không đa dạng bằng. Mặc dù vậy hãng vẫn có đủ các loại dung tích lớn nhỏ, lớn nhất là máy rửa bát Canzy 16 bộ. Ngoài ra còn có máy độc lập, âm tủ hoặc mini.

Về thiết kế thì Bosch nghiêng về phong cách tối giản mà sang trọng, Canzy nghiêng về sự hiện đại.

3. Công năng của máy rửa bát Canzy và Bosch

Mỗi model máy rửa chén Canzy và Bosch đều được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng bổ sung. Những model bình thường có khoảng 5-6 chương trình và model cao cấp có 8 chương trình.

Các tính năng thường thấy của Canzy là khóa an toàn, khởi động và tạm dừng khi đang rửa, tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, hẹn giờ, phân già rửa, bán tải,… Các tính năng của Bosch cũng đa dạng không kém như hẹn giờ, tăng tốc độ rửa, tự vệ sinh Machine Care, vùng rửa sâu, kết nối wifi,… Đặc biệt máy rửa bát Bosch kết nối wifi là một ưu điểm lớn, cho phép điều khiển từ xa bằng điện thoại mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Công năng của máy rửa bát Canzy và Bosch

4. Độ ồn khi hoạt động của máy rửa bát Canzy và Bosch

So với một số dòng sản phẩm khác trên thị trường thì Canzy cũng được đánh giá là hoạt động khá êm. Độ ồn trong quá trình làm việc dao động từ 49dB – 51dB tùy từng model.

Tuy nhiên nói tới hoạt động êm thì Bosch lại tiếp tục chiếm ưu thế với độ ồn lý tưởng từ 42dB – 52dB. Thậm chí có model có độ ồn chỉ 38dB, làm việc vô cùng yên tĩnh và êm ái, không nghe thấy tiếng nếu không đứng gần.

5. Giá máy rửa bát Bosch đắt hơn Canzy

Vì là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu, chất lượng cao cấp hơn nên máy rửa bát Bosch có giá thành khá cao từ 10 triệu – 40 triệu. Trong khi đó giá thành của Canzy rẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy vậy nếu có điều kiện chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đầu tư mua Bosch để có những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt có thể mua tại Điện máy Thiên Phú để tiết kiệm ngân sách đáng kể.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook