0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) và Samsung RT38K5982DX/SV, model nào nổi bật hơn?

Ngày Đăng: 10:55 28/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) và Samsung RT38K5982DX/SV là hai model chất lượng, đến từ hai thương hiệu nổi tiếng. Vậy chúng có điểm gì ấn tượng hay sản phẩm nào sẽ nổi bật hơn khi so sánh.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK)

Sở hữu gam màu đen với tay cầm tinh tế

tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) ta thấy một sự quen thuộc với kiểu dáng đơn giản, hiệu quả. Model này với mặt phẳng, ít họa tiết, có sự đồng nhất. Bao phủ là gam màu đen mạnh mẽ, điểm nhấn lớn và phần tay cầm hai bên hông cánh với một đường Crom sáng bóng, chạy dọc từ trên xuống dưới.

Giữa tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) và Samsung RT38K5982DX/SV, model nào nổi bật hơn?

Đệm cửa chống nấm mốc cùng bộ lọc Triple Power

Sau thời gian dài, bạn sẽ không cần vệ sinh phần đệm tủ khi chúng được trang bị công nghệ đặc biệt giúp kháng khuẩn, ngừa nấm mốc. Đảm bảo sạch sẽ như mới, cùng với bộ lọc Triple Power 3 lớp sẽ khử mùi an toàn. Tạo không gian sạch sẽ bên trong, mang tới sự dễ chịu hơn mỗi khi bạn mở tủ.

Ngăn rau củ và ngăn chuyển đổi tiện lợi

Với đặc thù riêng thì các thực phẩm có nguồn gốc từ rau, củ, quả sẽ cần tới một mức nhiệt khác nhau. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) với hộp chứa riêng, có thể giữ ẩm, cân bằng hiệu quả. Cộng thêm ngăn chuyển đổi linh hoạt, bạn có thể làm mát, trữ lạnh hay cáp đông mềm với các mốc nhiệt dễ chỉnh.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV

Khay lấy nước lạnh cùng bảng điều khiển ngoài

Ở chiếc tủ này có độc đáo khi có thiết kế tiện ích, đó là khay lấy nước lạnh bên ngoài cùng bảng điều khiển cảm ứng. Bạn sẽ có những lý nước mát lạnh nhanh chóng, không cần sử dụng thêm thiết bị chứa. Hay khi cần chỉnh sẽ không phải mở tủ ra. RT38K5982DX/SV khá độc đáo với gam màu nâu cùng mặt phay xước tinh tế.

Giữa tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) và Samsung RT38K5982DX/SV, model nào nổi bật hơn?

Tủ lạnh Samsung với chức năng làm đá tự động

Khá tiện lợi khi tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV có chức năng làm đá tự động. Nó vừa giúp tiết kiệm thời gian, đông đọn, hạn chế nước đổ ra ngoài khi châm. Bạn chỉ việc đổ nước và hộp chứa bên trong và nước sẽ tự động bơn lên làm đá. Có thể sử dụng hiệu quả mà không lo hết hay quên làm mỗi khi lấy đá sử dụng.

RT38K5982DX/SV có nhiều ngăn chứa đa dạng

Với dung tích 380 lít, chiếc tủ này được chia ra thành nhiều ngăn chứa khác nhau. Tại ngăn đông phải kể tới khay Cool Pack giúp bạn giữ lạnh thực phẩm lâu hơn, phù hợp khi mất điện. Ở ngăn mát sẽ có ngăn cấp đông mềm khá tiện lợi, cùng với ngăn chứa rau củ. Tại vị trí cánh cũng có các khay chứa chắc chắn với kích thước khác nhau.

Vậy ở hai chiếc tủ lạnh này thì sản phẩm nào sẽ nổi bật hơn?

Nhìn chung, hai chiếc tủ lạnh này đều sở hữu những điểm ấn tượng riêng. Đặc biệt chúng đều có công nghệ làm lạnh tuyệt vời với hai hệ thống riêng biệt. Đảm bảo quá trình diễn ra nhanh và chính xác, cùng công nghệ máy nén inverter tiết kiệm điện, vận hành bề bỉ, làm lạnh hiệu quả.

Giữa tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) và Samsung RT38K5982DX/SV, model nào nổi bật hơn?

Xét tổng thế, tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982DX/SV có phần nổi bật hơn. Model này có thiết kế đầy tiện nghi với ngăn lấy nước, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Đặc biệt với tính năng làm đá tự động hiệu quả, có 5 chế độ chuyển đổi theo nhu cầu của bạn và có khay giữ nhiệt lâu.

Về tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX450PGV9(GBK), model này sử dụng nhiều công nghệ của Nhật. Vì thế hiệu quả khá đảm bảo, đặc biệt tận dùng nguồn điện tối ưu hơn, hạn chế lãng phí hơn. Cảm biến Eco là một sự đột phá, trạng bị rất cần thiết với hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cùng những nhận định riêng. Với giá thành cũng như dung tích không quá chênh lệch, bạn có thể cân đối để đưa ra lựa chọn cho phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook