0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và Daikin FTKB25WAVMV loại nào tốt hơn

Ngày Đăng: 13:43 27/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và Daikin FTKB25WAVMV đều là những dòng máy cao cấp bậc nhất hiện nay. Vậy trong 2 sản phẩm này thì chiếc điều hòa nào sẽ có chất lượng tốt hơn, xem ngay so sánh dưới đây để nắm rõ thông tin nhé.

1.So sánh về thiết kế

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có thiết kế cực đẹp mắt và mang phong cách sang trọng. Gam màu trắng ngọc trai trẻ trung giúp máy tạo được sự nổi bật ở mọi không gian lắp đặt. Vỏ ngoài của dàn lạnh được làm từ nhựa cao cấp được phủ một lớp nhám có thể chống xước, chống bám bụi.

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và Daikin FTKB25WAVMV loại nào tốt hơn

-Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV cũng không hề kém cạnh khi có thiết kế hài hòa mang phong cách đơn giản và vẻ đẹp của Châu Âu. Kiểu dáng nhỏ nhắn cùng tông màu trắng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách của nội thất khác nhau.

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và Daikin FTKB25WAVMV loại nào tốt hơn

2.So sánh về khả năng làm lạnh

-Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 có công nghệ làm lạnh nhanh iAuto giúp máy làm mát nhanh hơn 25%. Tốc độ làm lạnh của điều hòa sẽ nhanh vượt trội so với thông thường để giảm sâu nhiệt độ trong phòng. Mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì ngay sau khi vừa bật điều hòa. Cánh đảo gió trên dàn lạnh của điều hòa còn có thể tự tùy chỉnh lên xuống tự động cực tiện lợi; điều chỉnh hướng gió làm lạnh phù hợp với từng nhu cầu của người dùng.

-Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV cũng có công nghệ làm lạnh nhanh tức thì hiện đại. Bên cạnh đó máy còn sở hữu với công nghệ luồng gió Coanda đưa luồng gió đi theo dọc trần nhà; từ đó không khí lạnh sẽ được phân bổ đồng đều hơn cho không gian nhà bạn. Đồng thời hướng gió còn không thổi trực tiếp vào cơ thể mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

3.So sánh về các công nghệ có trên máy

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

-Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 có khá nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và chế độ Eco được tích hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Công nghệ kháng khuẩn & khử mùi Nanoe-G và Nanoe-X làm sạch không khí. Các tính năng có trên máy cũng rất đa dạng như: Hẹn giờ tắt/bật máy, chế độ ngủ đêm, chức năng khử ẩm, điều khiển qua Wifi,…

-Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV cũng có công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội; kế đến là công nghệ lọc bụi & kháng khuẩn khi được tích hợp phin lọc Enzyme Blue trên dàn lạnh. Chức năng chống ẩm mốc cho máy cũng giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc có thể sinh sôi,… Máy cũng có nhiều tính năng tiện ích như: Đảo gió tùy chỉnh băng tay, chế độ ngủ, chế độ tiết kiệm điện,…

4.So sánh về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm

Cả 2 chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 và Daikin FTKB25WAVMV đều có dàn tản nhiệt ống đồng và cánh nhôm chống ăn mòn. Cả 2 máy đều có chức năng bảo vệ tốt khi gặp nguồn điện bất thường; ngăn ngừa sự công phá từ nước mưa hay hơi muối biển ở bên ngoài môi trường.

5.Nên chọn loại nào giữa CU/CS-XU9XKH-8 và FTKB25WAVMV sẽ tốt hơn?

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và Daikin FTKB25WAVMV loại nào tốt hơn

Nhìn chung, cả 2 mẫu điều hòa này đều đến từ thương hiệu của Nhật Bản được đánh giá là kẻ tám lạng người nửa cân. Cả 2 chiếc máy đều có những chất lượng vượt trội khi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Tùy vào thương hiệu nào bạn yêu thích mà hãy lựa chọn riêng cho mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook