0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà Đaikin FTKB25WAVMV có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay không?

Ngày Đăng: 15:49 14/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn lựa chọn điều hoà Đaikin FTKB25WAVMV sử dụng cho gia đình. Nhưng bạn lại thắc mắc đây có phải là dòng sản phẩm tốt nhất nên sử dụng không? Vậy cùng Thiên Phú cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hoà Đaikin FTKB25WAVMV

Điều hoà Đaikin FTKB25WAVMV có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay không?

Luôn luôn gây ấn tưởng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với công suất làm lạnh tối đa là 9000btu là sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 nhằm mang lại cho người dùng có những trải nghiệm thú vị và hiệu quả nhất.

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Giúp ngưởi tiêu dùng giải quyết được vấn đề điện năng tiêu thụ điều hoà Đaikin 9000btu FTKB25WAVMV đã trang bị cho mình công nghệ inverter. Với khả năng tiết kiệm lên tới 60-70% điện năng tiêu thụ, luôn duy trì nhiệt độ ổn đình. Hơn nữa, sẽ giúp máy lạnh FTKB25WAVMV làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

Bên cạnh đó, Gas r32 thân thiện với môi trường đã được sử dụng giúp làm giảm sự gia tăng hiện tượng nhà kính. Mang lại cho bạn bầu không gian mát mẻ hơn và an toàn hơn.

  • Phin lọc Enzyme Blue bảo vệ không gian khỏi các tác nhân gây hại
Điều hoà Đaikin FTKB25WAVMV có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay không?

Đây là thiết kế mà không thể thiếu được trên điều hoà Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV giúp mang lại bầu không gian trong lành hiệu quả cho người dùng:

Phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, đem lại bầu không khí trong lành, an toàn.

Lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc tăng khả năng lọc bụi và đem đến không gian trong lành cho người dùng.

Mang tới cho người dùng luồng gió mát đồng đều khắp căn phòng

Sử dụng cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay giúp hơi lạnh có thể di chuyển đến mọi nơi trong không gian phòng.

Quạt sở hữu chiều rộng và đường kính lớn hơn giúp đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong không gian phòng.

Đặc biệt, máy sở hữu thiết kế mới tạo ra luồng gió Coanda, giúp hơi lạnh sẽ đi lên sát lên trên trần nhà, tránh việc hơi lạnh sẽ thổi trực tiếp vào cơ thể, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

Một số tính năng vượt trội trên điều hoà Đaikin FTKB25WAVMV

Điều hoà Đaikin FTKB25WAVMV có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay không?

Bên cạnh, công nghệ hiện đại giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người thì điều hoà Đaikin inverter FTKB25WAVMV còn trang bị cho mình nhiều tính năng như:

  • Chức năng chống ẩm mốc giúp giảm sự phát sinh của nấm mốc và mùi hôi, tăng tuổi thọ cho máy và bảo vệ sức khoẻ người dùng.
  • Nếu xảy ra sự cố mất điện, máy lạnh cũng sẽ tự khởi động lại ngay sau khi có điện.
  • Chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái, giữ được sự tĩnh lặng cho không gian sống của bạn với độ ồn dàn lạnh 23 dB, dàn nóng 44 dB.
  • Có thể hẹn giờ bật tắt máy, kiểm soát được thời gian hoạt động của máy lạnh đúng theo ý muốn.

Nhìn chung: Điều hoà Đaikin 9000btu FTKB25WAVMV được người dùng đánh giá là dòng sản phẩm với uy tín chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook