0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về TOP 3 điều hòa Daikin đang được thịnh hành nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 16:17 04/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn loại điều hòa nào phù hợp với gia đình mình. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình bạn. Điều hòa Daikin là hãng đứng đầu về điều hòa. Có xuất sứ từ Thái Lan. Ứng dụng công nghệ hiện đại và phát triển nhất.

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về TOP điều hòa đang được lựa chọn nhiều nhất nhé.

1.Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV

Giới thiệu về TOP 3 điều hòa đang được thịnh hành nhất trên thị trường

Đầu tiên phả nói đến bản tiêu chuẩn của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 10-15 m2. Sở hữu thiết kế nguyên khối màu trắng tạo sự gần gũi, quen thuộc với người dùng. Tạo nên điểm nhấn đặc trưng cho không gian của bạn.

Trang bị bhiết kế cánh đảo gió Coanda hiện đại. Với hiệu ứng luồng gió thoải mái Coanda giúp luân chuyển luồng khí từ trần nhà lan toả đều khắp phòng tạo cảm giác tận hưởng cuộc sống thoải mái vượt trội mà không bị lạnh buốt. Mang lại cảm giác dễ chịu cho căn phòng của bạn.

2.Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Giới thiệu về TOP 3 điều hòa đang được thịnh hành nhất trên thị trường

Với điều kiện khí hậu ở miền Bắc không máy thuận lợi, mùa đông rất lạnh và mùa hè rất nóng, Hiểu đực vấn đề đó Đaikin đã cho ra mắt dòng sản phẩm hai chiều. Đáp ứng mọi như cầu của người dùng quanh năm. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian vệ sình và bảo dưỡng máy.

Ngoài ra, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí tiền điện trong nhà, chiếc điều hòa 2 chiều này sẽ còn mang lại khả năng giữ ổn định nhiệt độ, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Điểm đặc biệt nhất ở chiếc điều hòa 2 chiều Đaikin này là tinh lọc không khí. Cùng với tính năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động, quạt sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 1 giờ. Giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền bỉ của máy.

3.Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Giới thiệu về TOP 3 điều hòa Daikin đang được thịnh hành nhất trên thị trường

Cuối cùng là dòng sản phẩm bạn cần lưu ý đó là phiên bản cao cấp điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Với model này mạng lại rất nhiều ấn tượng đối với người sử dụng.

Điều hòa inverter Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV thiết kế thêm chức năng mắt thần cảm biến. Chế độ này có khả năng phát hiện chuyển động của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.

Ngoài sử dụng nhiều công nghệ hiện đại ra thì điều hòa chính hãng Daikin này có độ bền bỉ theo thời gian. Trang bị một mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V. Mạch điện này sẽ loại bỏ sự cần thiết phải lắp thêm bộ ổn áp điện. Đồng thời tạo ra bảo vệ bổ sung cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén.

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn đưa ra được quyết định cho gia đình của mình. Liên hệ dienmaythienphu.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook