0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về thương hiệu LG? Khám phá 3 chiếc Smart Tivi Lg bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 18:36 27/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Lg với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như là nhiều công nghệ được trang bị giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Vì thế mà hãng này đã cạnh tranh được với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu thương hiệu này nhé?

1. Những thông tin bạn cần biết về thương hiệu LG

Người dùng chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ gì với cái tên LG. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng được mọi người biết đến và đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Giới thiệu về thương hiệu LG? Khám phá 3 chiếc Smart Tivi Lg bán chạy nhất hiện nay

Đây là một thương hiệu đến từ hàn quốc và được thành lập từ năm 1947 với tên gọi đầu tiên là Lucky – Goldstar và khởi điểm từ lĩnh vực sản xuất kem bôi mặt mang tên “Lucky”. Tới năm 1958, ông Koo mới chính thức bước vào cuộc chơi hàng điện tử tiêu dùng với việc sáng lập Công ty TNHH GoldStar, tiền thân của LG Electronics ngày nay.

Tập đoàn LG hiện đang sử dụng hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực ở 81 công ty con tại nhiều địa phương trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, LG đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất tại TP Hải Phòng. Trong mọi lĩnh vực Lg đã thành công. Nổi bật nhất phải kể đến các dòng Tivi LG.

LG là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu ở Việt Nam, và chiếm thị phần lớn người tiêu dùng của việt nam sử dụng. Đến nay LG đã khẳng đinh được chất lượng đinh cao của mình bằng những sản phẩm chất lượng.

2. Giới thiệu 3 mẫu Mmart Tivi LG bán chạy nhất 2022

Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UQ9100PSD

Giá :19.650.000₫

Với mức giá này bạn có thể sỡ rất nhiều mẫu Tivi khác nhưng với Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UQ9100PSD
đây là một sản phẩm đáng giá cao không chỉ về khả năng hiển thị hình ảnh mà còn cả thiết kế. Sở hữu tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 70 Inch cùng gam màu đen lịch lãm biến căn phòng bạn trở thành một rạp chiếu phim tại gia.

Giới thiệu về thương hiệu LG? Khám phá 3 chiếc Smart Tivi Lg bán chạy nhất hiện nay

ĐỘ phân giải 4K cùng bộ sử lý hiện đại mang đến cho chiếc Tivi LG 4K này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng khả năng tối ưu hóa cung cấp cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SQA

Giá:33.850.000₫

Với mức giá 33 triệu bạn đã có thể mang về căn phòng mình một chiếc Smart Tivi Lg cao cấp. Với những đặc điểm thiết kế viền mỏng không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị và tối ưu hóa hình ảnh mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao bao trùm mọi giác qua.

Giới thiệu về thương hiệu LG? Khám phá 3 chiếc Smart Tivi Lg bán chạy nhất hiện nay

Khả năng hiển thị hình ảnh của chiếc Tivi này không cần phải bàn với mức giá 33 triệu này. Chưa hết tính năng tìm kiếm bằng giọng nói được tích hợp trong điều khiển thông minh sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí hiện đại, tiện nghi.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO76SQA

Giá:24.650.000₫

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO76SQA mang cho mình những đặc điểm thiết kế hoàn hảo bao đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao. Kết hợp với những đường nét tinh tế biến chiếc Tivi này trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Giới thiệu về thương hiệu LG? Khám phá 3 chiếc Smart Tivi Lg bán chạy nhất hiện nay

Mọi màu sắc hiện lên trong veo với công nghệ NanoCell. Công nghệ này cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao cùng khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thêm được những kiến thức bổ ích. Cho bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook