0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về điều hòa Đaikin FTXV50QVMV cùng những điểm bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:14 15/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV thuộc dòng máy inverter, có khả năng hoạt động 2 chiều cực kỳ tối ưu và có công suất tương đối lớn. Đặc biệt thì sản phẩm còn sở hữu khá nhiều công năng cùng một thiết kế hiện đại mà qua những thông tin ngay dưới đây bạn có thể nắm rõ.

Công suất 18000Btu làm lạnh/sưởi ấm với phạm vi 20 – 25m2

Có công suất tương đối lớn vì thế phạm vi hoạt động của chiếc điều hòa này cũng tương đối tốt, thích hợp cho những căn phòng lớn và đông người dùng. Đây là dòng máy 2 chiều nên ngoài khả năng làm lạnh còn có chức năng sưởi ấm vô cùng tiện ích và nó sẽ mang tới sự thoải mái cao cho bạn ở mọi thời điểm.

Giới thiệu về điều hòa Đaikin FTXV50QVMV cùng những điểm bạn cần biết
Công suất 18000Btu

Đặc biệt những khu vực có khí hậu nóng lạnh khắc nghiệt thì có thể cân nhắc tới điều hòa Đaikin FTXV50QVMV. Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng, dù nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu đi chẳng nữa. Phạm vi hoạt động tốt nhất là từ 20 tới 25m2.

Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động luân chuyển khí đều

Khả năng phâm bổ khí cực kỳ hiệu quả với luồng gió thổi 3 chiều đều đặn và bạn sẽ nhận rõ hiệu quả dù ở bất cứ vị trí nào. Hướng gió có thể đi theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn.

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin 18000Btu FTXV50QVMV còn có chế độ làm lạnh/sưởi ấm tăng cường. Chế độ Hi Power ngay khi kích hoạt sẽ đẩy mạnh công suất, giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự thoải mái hơn.

Giới thiệu về điều hòa Đaikin FTXV50QVMV cùng những điểm bạn cần biết
Chế độ gió linh hoạt

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt cùng với dàn nóng bền bỉ vượt thời gian

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV với dàn lạnh sang trọng, hiện đại

Sở hữu vẻ ngoài tương đối ấn tượng, sản phẩm này sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng với sức hút mạnh mẽ. Bao phủ bên ngoài đó là gam màu trắng trang nhã kết hợp cùng đường nét cong mềm mại, vô cùng linh hoạt. Mặt nạ Coanda sẽ thổi luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần và sau đó phủ xuống bên dưới, giảm gió lạnh thổi vào người.

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV với dàn nóng màu xanh bền bỉ

Trang bị dàn nóng khá bền bỉ và chắc chắn, điều hòa Đaikin giá rẻ FTXV50QVMV có bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Sau thời gian dài sử dụng, thiết bị này sẽ vận hành ổn định, tránh hư hỏng và tăng độ bền vượt thời gian.

Hẹn giờ hàng tuần giúp cài đặt chủ động, đúng như mong muốn

Thích hợp với những gia đình có lịch trình sử dụng cụ thế, tính năng hẹn giờ hàng tuần cho phép bạn cài đặt 4 chương trình cho mỗi ngày trong tuần: Bật, tắt, cài đặt nhiệt độ. Như vậy chiếc điều hòa Daikin này sẽ giúp bạn sẽ kiểm soát tốt hơn và chính xác thời gian sử dụng, mang tới sự tiện nghi cao.

Giới thiệu về điều hòa Đaikin FTXV50QVMV cùng những điểm bạn cần biết
Phin lọc khử mùi, kháng khuẩn

Ngoài ra thì ở sản phẩm này còn được trang bị khá nhiều tính năng, có thể kể như:

  • Chế độ hút ẩm giúp căn phòng trở nên khô thoái trong những ngày nồm ẩm ướt.
  • Chế độ Eco giảm tải điện tiêu hao, khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng.
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp người dùng tránh cảm giác rét buốt, tạo sự thư thái hơn.
  • Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Đó là những gì có trong điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV/RXV50QVMV và ta có thể thấy được sự vượt trội đến từ sản phẩm này. Nó sẽ mang lại nhiều tiện ích và phù hợp với nhiều không gian nội thất, vừa có thể làm lạnh, lại sưởi ấm vô cùng hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook