0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh LG GR-X24MC Side By Side Inverter 601 lít.

Ngày Đăng: 16:37 27/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-X24MC là chiếc tủ lạnh mang lại nhiều công nghệ hiện đại. Hiện đang được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Cùng mình tìm hiểu về chiếc tủ lạnh LG này nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh LG GR-X24MC Side By Side Inverter 601 lít.

Là dòng tủ lạnh cao cấp của LG với cửa kính trong suốt InstaView Door-in-Door. Cho phép người dùng có thể nhìn được thực phẩm bên trong tủ. Với tông màu đen mạnh mẽ, đường nét sắc xảo. Chắc chắn làm nổi bật thêm cho không gian nhà bạn.

Với dung tích lên đến 601 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình đông người. Tiết kiệm thời gian đi chợ, sắp xếp thực phẩm khoa học , hợp lí tiết kiệm diện tích. Là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 5 thành viên hoặc nhu cầu bảo quản cao.

Với thiết kế cửa phụ InstaView Door-in-Door , bạn có thể lấy hoặc quan sát bên trong mà không cần mở tủ. Bạn chỉ cần gõ nhẹ 2 lần vào cửa kính để chiếu sáng thực phẩm bên trong. Thực phẩm cũng không bị thoát nhiệt quá nhiều khi bạn mở tủ.

Làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG Inverter GR-X24MC được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều. Giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng, không bị đóng tuyết, bảo quản lâu hơn. Luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều hướng khác nhau giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh LG GR-X24MC Side By Side Inverter 601 lít.

Khay lấy nước, đá nhanh chóng

Để đáp ứng nhu cầu hiện đại của người dùng. Tủ lạnh LG được tích hợp khay lấy nước, đá ngay bên ngoài vô cùng tiện lợi. Chỉ bằng thao tác nhấn nút vô cùng đơn giản.

Làm đá tự động

Tủ lạnh LG 601 lít GR-X24MC có khả năng tự động làm đá vô cùng tiện lợi. Chỉ cần cho nước vào khay đá sẽ tự động làm, sau đó chuyển vào hộp chứa đá dễ dàng.

Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-X24MC có khả năng tiết kiệm điện lên đến 32% so với các dòng máy thông thường. Giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, không gây ồn ào khi sử dụng.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Với bộ lọc thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây mùi. Giữ thực phẩm luôn tươi ngon hơn trong môi trường sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Ngăn cân bằng độ ẩm

Tủ lạnh LG 4 cánh GR-X24MC giúp giữ độ ẩm hợp lí, bảo quản rau củ tươi ngon hơn. Chế độ giúp hấp thu hơi ẩm từ rau củ ở trên nắp tủ để rau củ giữ được nguyên dưỡng chất ban đầu. Với 2 chế độ tùy chỉnh để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh LG GR-X24MC Side By Side Inverter 601 lít.

Kết nối điện thoại thông minh

Tủ lạnh LG Side By Side GR-X24MC giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ, theo dõi tình trạng tủ dễ dàng. Chuẩn đoán tình trạng tủ chỉ bằng thao tác lướt chạm đơn giản.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X24MC đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người dùng cần. Với công nghệ hiện đại chán chắn là lựa chọn lí tưởng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook