0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:18 22/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG nổi tiếng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Tủ lạnh LG GR-X247JS thuộc dòng tủ lạnh cao cấp liệu có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Muốn biết hãy xem đánh giá kỹ hơn về sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247JS có thiết kế ấn tượng

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS có gì đặc biệt?

Là mẫu tủ lạnh 4 cánh với dung tích lên đến 601 lít. Đáp ứng được nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm của gia đình đông thành viên.

Được thiết kế vô cùng hiện đại với vòi lấy nước bên ngoài giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-X247JS được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài làm nổi bật thêm cho tủ lạnh đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Chiếc tủ lạnh LG Inverter GR-X247JS còn được thiết kế đặc biệt với cánh cửa tủ door in door với mặt gương sang trọng hơn, làm cho chiếc tủ trở nên thu hút và là tâm điểm chú ý của mọi vị khách khi ghé thăm.

Đặc biệt bạn chỉ cần gõ nhẹ hai lần vào cánh cửa tủ thì cửa sẽ bật sáng và bạn có thể nhìn thấy phía trong tủ lạnh để có thể quan sát thực phẩm bên trong. Điều này giúp hạn chế việc mở tủ thường xuyên, làm giảm thoát khí lạnh từ bên trong tủ lạnh và đảm bảo khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh LG Side By Side GR-X247JS tiết kiệm điển hiệu quả

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS có gì đặc biệt?

Không chỉ bởi thiết kế với cánh cửa door in door mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất mà sản phẩm còn được sử dụng công nghệ inverter, một công nghệ luôn đảm bảo cho tủ lạnh ở nhiệt độ ổn định, giúp máy chạy êm hơn, bền hơn và đặc biệt tiết kiệm điện hơn cho người dùng.

Ngoài ra tủ lạnh LG 2 cánh GR-X247JS còn được trang bị hệ thống làm đá tự động ngay trên cánh tủ, giúp tiết kiệm không gian sử dụng cho ngăn đá và tiết kiệm điện hơn với mỗi lần lấy đá bạn không cần phải mở cánh tủ ra gây thoát nhiệt.

Ngăn để đồ tiện ích

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS có gì đặc biệt?

Được thiết kế với ngăn đựng rượu chuyên biệt bảo quản rượu ở nhiệt độ lí tưởng.

Tủ lạnh LG 601 lít giá rẻ GR-X247JS có ngăn đựng hoa quả riêngcung cấp độ ẩm rau củ luôn được ngon.

Có ngăn chưa các đồ thực phẩm nguội riêng biệt giúp cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp. Đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi an toàn hơn khi sử dụng.

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG 601 lít GR-X247JS

Là sản phẩm cao cấp, hiện đại với công nghệ tiết kiện điện hiệu quả cùng công nghệ điều khiển từ xa giúp bạn tiết kiệm thời gian và thay đổi nhiệt độ nhanh chóng.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá hơi cao lên tới 36.950.000đ nhưng với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại thì sản phẩm xứng đáng với mức giá vô cùng hợp lí.

Với những điểm nổi bật bên trên người dùng có thể lự chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tủ lạnh LG Side By Side giá rẻ GR-X247JS là sản phẩm cao cấp xứng đáng được người dùng lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook