0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít nên đầu tư cho gia đình mình.

Ngày Đăng: 09:57 18/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít thuộc kiểu tủ Multi Door vô cùng sang trọng, với mặt ngoài được thiết kế vô cùng bắt mắt, cùng nhiều công nghệ hiện đại. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về thiết kế của chiếc tủ lạnh

Review chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít nên đầu tư cho gia đình mình.

Tủ lạnh LG 601 lít thuộc dòng tủ lạnh Multi Door 4 cánh với dung tích là 601 lít mang đến không gian rộng rãi nhất, sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu LG có thiết kế kiểu tủ Door In Door bằng tấm kính trong suốt. Mang đến vẻ đẹp sang trọng đầy sức cuốn hút cho không gian nhà bạn. Cánh cửa tủ trong suốt cho phép bạn nhìn được vào bên trong tủ; chỉ với thao tác chạm 2 lần vào cánh cửa, hệ thống sẽ tự nhận diện và bật sáng đèn bên trong.

Tủ lạnh LG Side By Side GR-X247JS được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng lại đầy sang trọng. Các đường nét vuông vắn liền khối. Phần tay cầm thiết kế dạng ẩn chạy ngang tách biệt 2 dàn nóng và lạnh.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ đảm bảo độ an toàn cho chiếc tủ lạnh, bền bỉ hơn. Có khả năng chống bám vân tay trên tủ giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh, nâng cao tính thẩm mỹ cho gia đình bạn.

Bên trong tủ lạnh

Ngăn lấy nước và đá ngay bên ngoài cũng giúp chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt người dùng có thể dễ dàng thấy được ly nước mát lạnh và viên đá nhanh chóng, mà không cần mở tủ để tránh hơi lạnh ra bên ngoài.

Review chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít nên đầu tư cho gia đình mình.

Khi mở tủ bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng thoáng đãng với nhiều ngăn lưu trữ thực phẩm khác nhau. Các khay được thiết kế linh hoạt giúp bạn dễ dàng tháo lắp thay đổi vị trí hoặc vệ sinh tủ lạnh.

Tủ lạnh LG có ngăn đựng rau củ được thiết kế riêng biệt, cho phép bạn lưu trữ rau củ quả, đảm bảo độ ẩm bên trong luôn được duy trì ổn định, giúp rau củ luôn được tươi ngon không bị héo úa.

Không gian lưu trữ ngăn đông được thiết kế hộp đựng nước có khả năng tạo ra các viên đá nhanh gọn. Ngoài ra, chiếc tủ còn được tích hợp chế độ lấy đá ngay ngoài cánh cửa; giúp bạn có thể lấy được những viên đá vô cùng tiện lợi, tránh bị thoát nhiệt lãng phí ra bên ngoài.

Điểm nổi bật không kém trên chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-X247JS là ngăn chứa cho phép bạn lưu trữ thực phẩm nguội lạnh riêng biệt. Tránh bị lẫn mùi khi bảo quản chung với các thực phẩm khác. Đảm bảo thực phẩm luôn được thơm ngon, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh LG

Review chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít nên đầu tư cho gia đình mình.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-X247JS được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 32%. Máy sẽ bền bỉ hơn, tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện nhờ máy nén biến tần giúp tối ưu nhiệt độ giữ thực phẩm luôn được tươi ngon hơn.

Một trong những tính năng nổi bật khác đó là công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại. Bộ lọc 5 lớp giúp loại bỏ các vi khuẩn đến 99,99% , giảm thiểu các mùi hôi khó chịu. Mang lại môi trường trong lành nhất, giúp thực phẩm luôn tươi ngon an toàn sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh LG Door In Door GR-X247JS được ứng dụng công nghệ hiện đại, cho phép bạn có thể kết nối với chiếc tủ lạnh bằng Smart Phone. Bạn có thể theo dõi được nhiệt độ cũng như tình trạng của tủ nhanh chóng. Kể cả khi bạn ở xa thì bạn vẫn có thể kết nối với chiếc tủ lạnh nhanh chóng, hiệu quả.

Tổng kết

Nhìn chung chiếc tủ lạnh LG 601 lít giá rẻ GR-X247JS mang đến cho mọi người ánh nhìn thiện cảm với vẻ đẹp sang trọng cùng công nghệ hiện đại. Với dung tích lớn bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm trong nhiều ngày. Là lựa chọn hợp lí cho gia đình bạn khi có nhu cầu tìm mua chiếc tủ lạnh dung tích lớn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook