0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV (W)

Ngày Đăng: 16:38 12/01/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay cây nước nóng lạnh Toshiba là sản phẩm khá phổ biến ở Việt Nam bởi những tính năng và sự tiện lợi mà sản phẩm đem lại, hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho các bạn cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV (W), chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé!

Thiết kế đẹp mắt,sang trọng

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV (W) với thiết kế đơn giản với gam màu trắng thanh lịch sẽ là điểm nhấn cho không gian lắp đặt sản phẩm.

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV (W)

Thân vỏ của cây nước được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống bám bẩn và chịu nhiệt tốt, bầu chứa nước được làm bằng thép không gỉ, không gây ra mùi khó chịu và an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.

Ba chế độ nước tiện lợi

Cây nước nóng lạnh RWF-W1830BV (W) với ba chế độ nước nóng – lạnh – thường giúp nhanh chóng đáp ứng được các nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn.

Nhiệt độ làm nóng lên tới 95 độ C với lượng nước cung cấp 4 lít/giờ cho bạn nấu mì, pha trà, pha caffe một cách nhanh chóng. Nhiệt độ làm lạnh từ 5-10 độ C với lượng nước cung cấp 2,5 lít/giờ giúp bạn nhanh chóng có nước lạnh uống giải khát vào những ngày hè oi bức.

Chức năng nổi bật,hiện đại

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh RWF-W1830BV (W)

Cây nước Toshiba RWF-W1830BV (W) có hệ thống làm lạnh bằng máy nén giúp nhiệt độ nước lạnh sâu và nhanh hơn, ngoài ra cây nước với chức năng Eco giúp sản phẩm vận hành êm ái và tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Cây nước còn được trang bị máy nén hiệu suất cao với công suất làm nóng là 550W và công suất làm lạnh là 100W, khi cây nước làm việc quá tải hệ thống sẽ tự động ngắt điện rất an toàn và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Khoang chứa bình rộng rãi

Bên dưới cây nước có thêm 1 tủ để bình nước tiện dụng, dễ dàng thay bình mới và sạch sẽ, đem lại thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Phía dưới vòi lấy nước có thêm khay hứng nước thừa, hạn chế được việc nước bị chảy hay đổ ra sàn nhà.

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh RWF-W1830BV (W)

Khóa vòi nước nóng an toàn

Khóa vòi nước nóng là chức năng mà mọi gia đình quan tâm và đặt lên hàng đầu khi tìm mua cây nước nóng lạnh, chức năng này giúp gia đình bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Chức năng khóa an toàn chống quá nhiệt và khóa vòi nước nóng khi không sử dụng sẽ phòng tránh được tình trạng trẻ nghịch ngợm tự lấy nước gây ra bỏng và nguy hiểm.

Với những thông tin trên, chắc hẳn cây nước nóng lạnh giá rẻ Toshiba RWF-W1830BV (W) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú để mua được sản phẩm chính hãng và giá vô cùng ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook