0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG48

Ngày Đăng: 10:54 09/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kangaroo là công nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến như công nghệ lọc nước,hàng gia dụng đến các thiết bị tiêu dùng khác. Kangaroo hiện đang là thương hiệu máy lọc nước và cây nước nóng lạnh bán chạy hàng đầu tại Việt Nam trong số đó có cây nước nóng lạnh Kangaroo KG48 đang được người tiêu dùng lực chọn và tin dùng. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Thiết kế nhỏ gọn trang nhã

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo KG48 với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian như nhà hay văn phòng,nhà hàng,.. đem lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng
  • Thân vỏ cây nước được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và bình chứa nước Inox304 không rỉ tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ.
Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG48

Công nghệ của cây nước

  • Cây nước nóng lạnh Kangaroo sử dụng công nghệ Block giúp làm lạnh nhanh và nhiệt độ lạnh sâu hơn. Chỉ ít phút khi bật bình lên là người dùng đã có thể lấy được những cốc nước lạnh, mát để giải nhiệt mùa hè.
  • Cây nước tích hợp hệ thống lọc nước với 4 lõi lọc: Màng lọc số 1( Sợi PP), Màng số 2 (than hoạt tính thể rắn), Màng số 3 (U/F), Màng số 4 (Than hoạt tính dạng xốp) giúp loại bỏ bụi bẩn, bùn đất, rỉ sét, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ có hại đồng thời hấp thụ mùi vị, clo dư trong nước mang đến nguồn nước lọc sạch trong, ngọt lành, an toàn với sức khỏe người dùng. Với hệ thống lọc nước hiện đại này, bạn có thể sử dụng cây lọc nước để lọc trực tiếp từ nguồn nước vô cùng tiện lợi.
Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Kangaroo

Chế độ nóng – lạnh riêng biệt

  • Cây nước nóng lạnh có hệ thống làm lạnh riêng biệt giúp người dùng sử dụng tiện lợi và an toàn hơn.

Công suất hoạt động lớn

  • Với công suất làm nóng lên đến 430W, nhiệt độ nước lên đến 85oC ~ 90oC gần bằng với nhiệt độ sôi của nước. Với mức nhiệt này, bạn có thể sử dụng nước ở mức độ này cho nhiều mục đích khác nhau như pha trà, cafe, sữa…
  • Công suất làm lạnh 85W nhiệt độ nước lạnh từ 4oC – 12oC giúp chúng ta có sẵn nước lạnh uống mà không cần phải cho đá hay để vào tủ lạnh.

Môi chất làm lạnh an toàn

  • KG48 sử dụng môi chất R134A. Đây là một trong những môi chất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với những ưu điểm an toàn với sức khỏe và môi trường ngoài ra chi phí thay thế sửa chữa hợp lý và dễ tìm.
Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Kangaroo

Vòi khóa an toàn

  • Cây nước có vòi khóa an toàn nên rất an toàn với người sử dụng nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook