0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về 3 Series điều hòa Panasonic được cho ra mắt năm 2024

Ngày Đăng: 16:25 08/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng được nhiều người biết đến nhất. Mỗi năm thì thương hiệu này sẽ cho ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm mới nhằm thay thế các model máy cũ để đổi mới, nâng cấp các tính năng và công nghệ có trên điều hòa giúp đem lại trải nghiệm sử dụng tối ưu hơn. Vậy trong năm 2024 thì Panasonic cho ra mắt những dòng điều hòa Panasonic nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1. N-ZKH-8 Series – dòng điều hòa 1 chiều chiều tiêu chuẩn

Giới thiệu về 3 Series điều hòa Panasonic được cho ra mắt năm 2024

Series N-ZKH-8 là các dòng điều hòa 1 chiều tiêu chuẩn của Panasonic, hay còn được gọi một cách khác là dòng điều hòa cơ không được tích hợp công nghệ inverter. Đây được xem là dòng điều hòa giá rẻ của Panasonic cho ra mắt để tập trung đến các khách hàng phổ thông.

Bên cạnh đó, Series N-ZKH-8 sẽ có lần lượt 4 công suất đó là 9000btu, 12000btu, 18000btu và 24000btu. Điều đặc biệt nằm ở hai model N18ZKH-8 và N24ZKH-8 sẽ được tích hợp cánh đảo gió phụ Aerowings giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều và thổi gió xa hơn. N9 và N12 sẽ không được tích hợp công nghệ này.

Cũng như các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ khác, dòng máy Series N-ZKH-8 này vẫn được sử dụng môi chất lạnh R32 đem lại hiệu quả làm mát tốt, tiết kiệm năng lượng và được trang bị công nghệ nanoe-G giúp lọc bụi bẩn hiệu quả cho không gian phòng. Thêm vào đó, các dòng máy này sẽ có xuất xứ từ Indonesia.

2. RU Series – Dòng điều hòa 1 chiều inverter nanoe-X

Giới thiệu về 3 Series điều hòa Panasonic được cho ra mắt năm 2024

Điều hòa Panasonic RU là một phiên bản khác của Panasonic cho ra mắt vào năm 2024. Dòng điều hòa này được xem là một mẫu điều hòa cao cấp hơn so với N-ZKH-8 Series. Nó được tích hợp nhiều công nghệ đáng chú ý, đặc biệt phải kể đến công nghệ inverter cùng chế độ ECO + A.I giúp máy có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khi vận hành để đem lại sự thoải mái cho người dùng. Thêm vào đó, dòng điều hòa này còn được tích hợp thêm cả chức năng tự động làm sạch giúp máy trở lên sạch sẽ, tự động làm sạch bề mặt máy sau mỗi lần sử dụng để giảm mùi hôi và tránh vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic RU series còn được đính kèm công nghệ khá mới là nanoe-X thế hệ thứ 2. Công nghệ này như quảng cáo của Panasonic thì nó có thể tạo ra tới 4,8 nghìn tỷ các gốc hydroxyl (OH), các gốc OH này sẽ giúp phân hủy các tác nhân gây ô nhiễm không khí như là mùi hôi đậm, chặn các tác nhân gây hại cho sức khỏe như là vi khuẩn hay nấm mốc, bụi phấn hoa,.. Cùng với đó, với quá trình chuyển đổi protein này thì các phần tử nước H2O sẽ được tạo ra để cung cấp độ ẩm cho không khí để da và tóc không còn bị khô khi bạn ngồi trong phòng điều hòa trong thời gian dài.

Đặc biệt, RU vốn là tiền thân của dòng điều hòa Panasonic 1 chiều XPU được bán cực chạy trong năm vừa qua. Tuy nhiên ở dòng điều hòa RU này của Panasonic còn được cải tiến đáng kể với khả năng kết nối qua Wifi với điện thoại thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa được từ xa tiện lợi. Đặc biệt là giá thành của nó lại không nhiều khác biệt nên chắc chắn RU Series sẽ là đối thủ nặng ký đối với nhiều các thương hiệu điều hòa khác.

3. YZ Series – Dòng điều hòa 2 chiều Inverter tiêu chuẩn

Giới thiệu về 3 Series điều hòa Panasonic được cho ra mắt năm 2024

YZ Series là dòng điều hòa Panasonic 2 chiều được ra mắt năm 2024, đây là sự lựa chọn dành cho những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa quanh năm như đang sống tại thời tiết miền Bắc của nước ta. Dòng điều hòa 2 chiều này đem lại nhiều sự tiện ích cho người sử dụng, tiết kiệm được chi phí mua sắm do không cần phải mua thêm máy sưởi hay đèn sưởi vào mùa Đông, tiết kiệm được diện tích lắp đặt bởi máy được thiết kế khá nhỏ gọn.

Về dòng điều hòa Panasonic 2 chiều YZ Series này thì nó cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh của một chiếc điều hòa cao cấp. Công nghệ inverter cùng chế độ ECO + A.I giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng vượt trội, công nghệ Powerful giúp điều hòa có thể tăng công suất và làm lạnh nhanh hơn, kết nối Wifi để điều khiển qua điện thoại,..

Nanoe-X là một công nghệ hiện đại như vậy nhưng thật đáng tiếc rằng Panasonic YZ Series lại không được trang bị công nghệ này. Lý do khá đơn giản bởi đây là dòng điều hòa 2 chiều muốn tập trung đến các khách hàng tầm trung nên muốn giá máy có sự mềm hơn là so với các dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều cao cấp của hãng như là XZ-ZKH-8.

Tổng kết

Đó là 3 Series điều hòa Panasonic được cho ra mắt vào đầu năm 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Panasonic cho ra 3 Series này muốn tạo sự lựa chọn đa dạng đến cho người dùng, N-ZKH-8 Series sẽ dành cho những khách hàng phổ thông muốn sắm các dòng máy có sự vừa tiền và sử dụng ít, RU Series sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn có máy chất lượng và sử dụng nhiều bởi đã có công nghệ inverter tiết kiệm điện, còn YZ Series sẽ dành cho những ai cần sử dụng điều hòa 2 chiều làm mát mùa Hè và sưởi ấm vào mùa Đông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook