0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ mát Denver dàn đồng AS-59TMD và những tính năng bạn cần biết

Ngày Đăng: 03:46 29/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Denver AS-59TMD có 1 cánh, dung tích 380l

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta thường bắt gặp những chiếc tủ mát tại nhiều nơi khác nhau từ các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa hay siêu thị. Đúng vậy chúng được lựa chọn đểu làm mát những cai đồ uống hay giúp các loại rau, củ, quả được giữ tươi hơn.

Giới thiệu tủ mát Denver dàn đồng AS-59TMD và những tính năng bạn cần biết

Chiếc tủ mát Denver AS-59TMD cũng góp phần đáng kể với khả năng thực hiệu công việc cực kỳ tốt. Với những ánh nhìn ban đầu, người dùng chắc hẳn sẽ khá ấn tượng khi tủ mang kiểu dánh khá thân thuộc với hình chữ nhật đứng và 1 cánh mở vali khá gọn gàng và dễ dàng.

Đặc biệt mặt cánh tủ được làm bằng chất liệu kính chịu lực cao cấp, kết hợp với hệ thống sưởi cao cấp khiến bề mặt luôn được trong, giúp người dùng dễ dàng hơn khi quan sát. Với dung tích 380l, chiếc tủ lạnh dàn đồng này sẽ đảm bảo tốt khả năng chứa, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Tủ mát Denver có dàn lạnh bằng đồng, mang lại hiệu quả cao

Bằng việc thay thế dàn lạnh nhôm bằng đồng, tủ mát Denver giá rẻ AS-59TMD sẽ giúp khả năng làm lạnh được cải thiện đáng kể. Hơi lạnh sẽ đượ gia tăng và duy trì ổn định hơn và tủ luôn được giữ ở mức từ 0 đến 10 độ C, dàn lạnh bằng đồng cũng giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, do vậy đây cũng được xem la một ưu điểm không hề nhỏ.

Giới thiệu tủ mát Denver dàn đồng AS-59TMD và những tính năng bạn cần biết

Ngoài ra, để tăng cường khả năng làm lạnh, giữ nhiệt, tủ mát Denver dàn đồng AS-59TMD đã sử dụng Gas R600a. Đây cũng là một mấu chốt khiến tủ làm việc hiệu quả hơn, ngoài khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh hơn, Gas R600a sẽ ngăn ngừa khí thải gây hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường sống của nhân loại.

Hơn nữa với hệ thống quạt đảo nhiệt hiện đại được thiết kế ở phía trên nóc của tủ sẽ đảm bảo nhiệt độ được duy trì ổn định, tủ làm mát đều hơn dành cho mọi loại đồ dùng có trong tủ, nó góp phần giúp thực phẩm luôn tươi mát và thơm ngon hơn.

Bảng điều khiển tiện lợi, đèn chiếu sáng tiết kiệm điện

Có lẽ những chiếc tủ mát Denver dàn đồng sẽ ít khi người dùng sử dụng đến điều khiển để thay đổi cơ chế hoạt động của chúng, có chăng chỉ những lúc nhiệt độ thời tiết thay đổi quá nhiều và có sự chênh lệch như vậy ta mới cần dùng đến bảng điều khiển để điều chỉnh.

Giới thiệu tủ mát Denver dàn đồng AS-59TMD và những tính năng bạn cần biết

Hoặc cũng có thể với số lượng đồ chứa quá nhiều, bạn cũng phải điều chỉnh nhiệt độ thấp hơn để đảm bảo khả năng làm mát và trên bảng điều chỉnh của tủ mát được thiết kế phía bên trong – công tắc đặt ở phía bên trên nóc tủ bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các mức cho phù hợp.

Bên trong chiếc tủ mát Denver AS-59TMD cũng trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng khá tiện lợi, có khả năng tiết kiệm điện tốt. Với hệ thống đèn này được dọc bên thân của tủ bạn sẽ dễ dàng hơn trong viêc quan sát ngay cả khi trờ sáng.

Qua những lời giới thiệu vừa rồi, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thêm về chiếc Tủ Mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít, tủ hiện có giá 6.950.000đ và đây sẽ là mức khá bình dân, hoàn toàn phù hợp để người dùng lựa chọn. Khi có nhu cầu mua hàng, khách vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để nhận thông tin tư vấn miễn phí về sản phẩm và đặt hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook