0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) bán chạy nhất 2021

Ngày Đăng: 11:30 24/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) sở hữu nhiều công nghệ hiện đại được bán chạy nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tủ này nhé.

Thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế

Tủ lạnh Toshiba inverter 305 lít AG36VUBZ(XK1) có thiết kế 2 cửa hiện đại. Cùng màu đen cá tính và ngăn đá trên truyền thống tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bên ngoài tủ được làm từ chất liệu gương đen sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Bên trong có các khay kệ được bố trí rộng rãi cùng hệ thống đèn led hiện đại. Sẽ giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) bán chạy nhất 2021

Tủ có dung tích 305 lít thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Đồng thời sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh tuần hòan hiện đại

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh AG36VUBZ(XK1) được trang bị công nghệ làm lạnh tuần hoàn. Với khả năng tạo ra các luồng khí lạnh từ bên trong tủ lan tỏa nhanh chóng. Luồng khí lạnh luân chuyển theo hình vòng cung giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất, tươi mới nhất. Hạn chế tình trạng biến dạng, hư hỏng ở thực phẩm.

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter

Công nghệ inverter trên tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên mang nhiều ưu điểm. Với hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhằm kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời, giảm độ ồn xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Cũng giúp cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhất.

Giới thiệu tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) bán chạy nhất 2021

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone tăng khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần

Tủ có thiết kế độc đáo với ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone hiện đại. Sẽ làm tăng khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần so với những dòng tủ lạnh thông thường. Thực phẩm hay đồ uống để trong ngăn này sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng chiếc tủ lạnh giá rẻ này cho nhà mình.

Hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ AG36VUBZ(XK1) có khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Nhờ được tích hợp hệ thóng khử mùi, diệt khuẩn Ag+. Có khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ. Bụi bẩn và mui khó chịu cũng được đánh bật hoàn toàn. Giúp cho thực phẩm để trong tủ luôn trong trạng thái an toàn nhất. Trà lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát cho tủ lạnh. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang đến an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Giới thiệu tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) bán chạy nhất 2021

Với những yếu tố trên đã thấy được lý do mà chiếc tủ này lại bán chạy đến vậy. Không chỉ mang đến những tiện ích mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hy vọng sau bài viết trên, bạn đọc sẽ chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook