0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV 2 cánh – Tủ lạnh cho mọi nhà

Ngày Đăng: 10:09 06/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm vô cùng tuyệt vời dành cho mọi gia đình ở thời điểm này đó là tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV. Đây là model 2022 mới được ra mắt chưa lâu, sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có giá rẻ, dung tích đảm bảo, thiết kế đẹp mắt và bạn sẽ nắm rõ hơn qua những thông tin dưới đây.

Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại mang tới vẻ đẹp hấp dẫn

Kích thước tủ lạnh 1635 x 600 x 672 mm được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, gam màu đen mạnh mẽ, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Tủ lạnh sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp, phù hợp đặt tại nhiều vị trí bên trong. Bên ngoài luôn được như mới sau thời gian dài sử dụng. Thiết kế tay nắm ẩn phía trước giúp bạn dễ đặt tay và đóng mở hiệu quả.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV 2 cánh - Tủ lạnh cho mọi nhà
RT29K503JB1/SV 2 cánh

Dung tích 302 lít với mứ giá chỉ khoảng 7.350.000₫

Có thể nói thì về cả dung tích và giá thành của chiếc tủ lạnh Samsung này đều sẽ phù hợp với nhiều gia đình. Bạn sẽ trữ khá thoải mái với dung tích 302 lít và phù hợp cho từ 3 tới 4 người dùng. Bên trong nội thất trắng đẹp mắt với nhiều khay kệ và ngăn chứa chuyên biệt. Giá thành cực kỳ hấp dẫn khi chỉ khoảng 7.350.000₫ phù hợp với mọi gia đình từ thành thị cho tới nông thôn.

Tủ lạnh Samsung ngăn rau củ lớn giữ ẩm Big Box

Rau, củ, quả và thực phẩm thiết yếu, có trong khẩu phần ăn hàng ngày của mọi gia đình. Với đặc thù riêng thì dòng thực phẩm này bảo bảo cực kỳ khó, chúng rất dễ khô héo và mất nước. Tuy nhiên khi được trữ bên trong ngăn Big Box thì bạn có thể yên tâm. Ngăn rộng rãi giúp bạn trữ nhiều, cấu trúc kín khí sẽ ngăn mùi tốt và kéo trượt vô cùng linh hoạt.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV 2 cánh - Tủ lạnh cho mọi nhà
Ngăn rau củ

Công nghệ Digital Inverter giảm điện năng tiêu thụ

Điện năng cũng là một vấn đề được khá nhiều người dùng quan tâm và chiếc tủ này sẽ giảm được một lượng điện khá lớn hơn tới 35% so với một số sản phẩm thông thường nhờ có công nghệ Digital inverter. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K503JB1/SV sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, làm lạnh theo 7 cấp độ, tùy thuộc với thực phẩm và một số yếu tốt khác. Đảm bảo sự ổn định về nhiệt độ, mang tới sự bền bỉ giúp tăng độ bền của máy theo thời gian.

Công nghệ All-around Cooling làm lạnh vượt trội

Đây là công nghệ quan trọng giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Tạo hơi lạnh hình vòng cung luân chuyển đều mọi vị trí bên trong, hiệu quả tại mọi góc. Bạn có thể trữ nhiều thực phẩm thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu tốt và giúp duy trì nhiệt độ, độ ẩm luôn ổn định, đảm bảo thực phẩm tươi mới.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV 2 cánh - Tủ lạnh cho mọi nhà
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh Samsung với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Bộ lọc Deodorizer giúp tủ lạnh Samsung inverter RT29K503JB1/SV khử mùi mạnh mẽ, giảm nấm mốc mốc và vi khuẩn gây hại. Đảm bảo môi trường an toàn, sạch sẽ, không khí trong lành hơn giúp thực phẩm giữ được hương vị và sự tươi ngon vốn có. Thực phẩm không lo nhiễm mùi và ảnh hưởng tới chất lượng.

Khay đã xoay tiện dụng, có thể tháo rời dễ dàng

Trang bị khay đá xoay, bạn sẽ sử dụng lấy đá hiệu quả chỉ với thao tác đơn giản vô cùng. Khi đá trên khay đông cứng, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp để làm những mẻ kế tiếp. Khi cần có thể tháo ra hoàn toàn để tăng kahr năng lưu trữ bên trong ngăn đông như các dịp lễ tết, cần trữ đông lạnh nhiều.

Chắc hẳn bạn đã nắm khá rõ về tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K503JB1/SV qua những thông tin giới thiệu trên. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo dành cho nhiều gia đình, bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook