0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới Thiệu Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

Ngày Đăng: 04:47 12/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đẹp thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu, được sản xuất tại Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng cảm giác yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Giới Thiệu Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng với màu sắc trung tính nhã nhặn, tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV góp phần giúp tăng vẻ thẩm mỹ và nét hiện đại cho không gian nhà bạn. Với dung tích là 319 lít, chiếc tủ lạnh này đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên cũng như có thói quen lưu trữ thực phẩm nhiều.

Tích hợp công nghệ Inverter hiện đại

Chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này được trang bị công nghệ Digital Inverter vô cùng hiện đại, nên bạn sẽ không còn lo về vấn đề tiêu thụ điện năng của tủ lạnh nữa, vì tủ lạnh của bạn không những hoạt động êm ái, ổn định luôn duy trì tốt lượng nhiệt bên trong tủ, hay bền bỉ theo thời gian mà còn giúp bạn tiết kiệm điện cực kỳ tối ưu.

Bảo vệ sức khỏe cho bạn với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Giới Thiệu Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer này sẽ giúp tủ lạnh của bạn đánh bay bụi bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn và đặc biệt là các mùi hôi khó chịu còn vương lại bên trong tủ, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian trong tủ lạnh.

Chế độ làm đá và làm lạnh nhanh chỉ với một nút chạm

Dễ dàng thao tác chỉ với một nút chạm, chế độ làm lạnh nhanh sẽ được kích hoạt và làm lạnh tức thì, đồ ăn và thức uống sẵn sàng phục vụ bạn. Tương tự như vậy, chế độ làm đông giúp cấp đông thực phẩm và làm đá nhanh chóng và hiệu quả.

Có 5 chế độ chuyển đổi giữ 2 ngăn cực kỳ tiện lợi

Giới Thiệu Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

5 chế độ chuyển đổi này sẽ giúp bạn sử dụng tủ lạnh đúng với nhu cầu hiện tại, tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ :

+ Chế độ thông thường : Tủ lạnh sẽ hoạt động bình thường như bao tủ lạnh khác.

+ Chế độ tắt ngăn đông : Nếu bạn hiện tại chưa có nhu cầu tích trữ thực phẩm tươi sống thời gian dài thì bạn hòan toàn có thể tắt ngăn đá đi và chỉ sử dụng ngăn lạnh.

+ Chế độ tắt ngăn mát : Nếu bạn sắp có chuyến du lịch dài ngày và không có nhu cầu bảo quản thực phẩm bạn có thể tạm thời tắt đi ngăn lạnh bên dưới.

+ Chế độ 2 ngăn mát : Hiện tại ngăn lạnh của bạn đã hết chỗ bạn có thể chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh để có thêm không gian bảo quản thực phẩm.

+ Chế độ ngăn mát mini : Khi ở chế độ này bạn sẽ tạm thời tắt ngăn lạnh và chỉ dụng ngăn đá ở vai trò ngăn lạnh nhỏ, chế độ này khá thích hợp vào mùa đông và khi bạn có ít nhu cầu sử dụng.

Giới Thiệu Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

Chức năng giữ lạnh ngăn đông khi mất điện

Tủ lạnh Samsung này được thiết kế với ngăn Cool Pack với chức năng giữ nhiệt ngăn đông giúp duy trì nhiệt độ ở ngăn đông dưới 0 độ C lên đến 8 tiếng sau khi mất điện. Với chức năng này, bạn không phải loay hoay nhanh chóng xử lý thực phẩm khi bị mất điện đột ngột

Vậy nên, tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV sẽ hỗ trợ cho bạn cực tốt trong quá trình sử dụng với các tính năng hiện đại và vô cùng tiện lợi như trên, sản phẩm này có mức giá khá hợp lý nên bạn hòan toàn có thể lựa chọn sản phẩm này về cho gia đình của mình.Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook