0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280QSVN

Ngày Đăng: 10:34 07/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280QSVN là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất hiện nay trên thị trường, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với ngăn đá dưới tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN là dòng tủ được thiết kế với ngăn đá dưới hiện đại giúp dễ dàng quan sát và lấy đồ thuận tiện. Bên ngoài tủ được thiết kế với gam màu xám bạc được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ làm bằng kính chịu lực được bố trí linh hoạt và rộng rãi.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280QSVN

Tủ có dung tích 255 lít với ngăn mát là 170 lít, ngăn đá 85 lít nên phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên, hoặc những gia đình có nhu cầu tích trữ thực phẩm ít và phù hợp với hộ gia đình có không gian nhỏ gọn.

Tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tối đa

Công nghệ inverter được trang bị trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV280QSVN nhằm mang đến nhiệt độ ổn định, nhờ có hệ thống máy móc hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng. Nhờ đó, máy nén làm giảm độ ồn một cách tối đa và tăng tuổi thọ cho máy.

Trang bị cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280QSVN tích hợp hệ thống cảm biến Econavi hiện đại có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn nhờ vào khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ trong/ ngoài môi trường. Cảm biến này bao gồm 3 cơ chế hoạt động đó là: cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ bên ngoài. Nhằm duy trì độ lạnh ổn định nhất mang đến những thực phẩm sạch và tươi mới nhất cho gia đình bạn.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280QSVN

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Công nghệ là lạnh đa chiều Panorama với khả năng tạo ra những luồng khí lạnh cực nhanh, chạy đồng đều quanh tủ và làm mát thực phẩm nhanh chóng, giúp thực phẩm luôn trong trạng thái tươi mới, thơm ngon trọn vị và an toàn nhất. Hạn chế được tình trạng hư hỏng ở thực phẩm, đây là công nghệ độc quyền chỉ có tại hãng Panasonic sẽ giúp người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ sử dụng công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ có chức năng kháng khuẩn, khử mùi, giờ đây người dùng sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu tỏa ra từ thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống vào mỗi lần mở tủ lạnh.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280QSVN

Trên đây là toàn bộ tính năng và công nghệ mới được tích hợp trên chiếc tủ lạnh Panasonic mới này, hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook