0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cùng những điểm bạn cần biết

Ngày Đăng: 13:33 26/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thuộc dòng Side By Side với 2 cánh mở hiện đại. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của Hitachi và với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng chắc chắn sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng của bạn.

Đôi nét về thiết kế sản phẩm

  • Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với mặt kính nguyên khối, thiết kế tràn viền mang tới sự hiện đại cao, giúp căn phòng trở nên có sức hút hơn.
  • Sở hữu gam mà đen sang trọng giúp căn phòng thêm hai hòa cùng 2 cánh mở sang hai bên giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng.
  • Tay cầm mạ bạc chính giữa với điểm nhấn mạnh mẽ, tạo một đường chạy dọc từ trên xuống, phân chia hai ngăn rõ ràng.
Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cùng những điểm bạn cần biết
Thiết kế Side By Side sang trọng

Một số công nghệ bảo quản

Công nghệ VIP trong tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Để thực phẩm được bảo quản tốt hơn ta phải kể tới công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Với cấu tạo đặc biệt sẽ ngăn cách hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo nhiệt độ ổn định hơn. Công nghệ này sẽ giữ lạnh tới 15 giờ mỗi khi mất điện, giúp thực phẩm duy trì ở trạng thái an toàn.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với Dual Fan Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh với hệ thống quạt kép, vận hành linh hoạt giữ lạnh tốt hơn. Đảm bảo thời gian lưu trữ dài hạn, tạo độ ẩm lý tưởng với mức nhiệt khác biệt tại hai ngăn. Đặc biệt hơi lạnh được luân chuyển riêng biệt trong từng ngăn, không lẫn mùi.

Khử mùi hiệu quả, giữ cho thực phẩm đúng hương vị

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cùng những điểm bạn cần biết
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) đã trang bị bộ lọc Triple Power giúp thực phẩm giữ được hương vị ban đầu hiệu quả. Đây là bộ lọc 3 lớp có khả năng khử tới 7 loại mùi khác nhau, khi chúng ta bảo quản sẽ không bị lây nhiễm. Không gian bên trong luôn ở trạng thái an toàn, sạch sẽ.

Ngăn rau quả riêng biệt với khả năng giữ ẩm vượt trội

Giúp bạn lưu trữ thoải mái hơn với hai ngăn chứa riêng biệt cho trái cây và rau củ. Như vậy khả năng phân loại và sắp xếp sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn khi lấy. Công nghệ tự cân bằng hơi ẩm được tích hợp sẽ duy trì độ tươi ngon, trọn hương vị. Giữ độ tươi xuyên suốt trong 7 ngày.

Tính năng làm đá tự động

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cùng những điểm bạn cần biết
Làm đá tự động

Với việc được trang bị tính năng làm đá tự động, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian, thao tác làm đá. Chỉ việc sử dụng khi có nhu cầu bởi máy bơm tự động sẽ đẩy nước từ ngăn mát lên ngăn đông vơi quá trình lặp đi lặp lại. Hoạt động tuần hoàn cho tới khi cạn nước trong bình trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có giá thành cao

Đúng vậy để lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thì không phải gia đình nào cũng có thể. Sản phẩm này hiện có giá khoảng 37 500 000đ. Đây thực chất là một rào cản lớn trong việc tiếp cận, đặc biệt lại diễn ra ở thị trường Việt. Thu nhập bình quan của người dân thấp nên khá e ngại khi phải bỏ ra một số tiền lớn để mang về chiếc tủ lạnh này.

Tuy có giá cao nhưng lại rất đáng so với những gì mà tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) mang lại. Sản phẩm có dung tích trữ cực lớn 595 lít, thoải mái cho cả gia đình dù đông thế hệ có thể sử dụng hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook