0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) và khám phá những điều bất ngờ

Ngày Đăng: 19:06 27/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK). Đây là một chiếc tủ 4 cửa khá nổi bật và được trang bị nhiều tiện ích cùng thiết kế đẹp mắt, hãy tham khảo bài viết để khám phá những điều bất ngời từ model này nhé.

Tổng quan về thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK)

Xét về thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) cho thấy sự sang trọng và cuốn hút của mình khi sở hữu mặt gương đen khá độc đáo. Một số tiện ích ở thiết kế:

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) và khám phá những điều bất ngờ
Thiết kế 4 cửa hiện đại
  • 4 cửa mở tiện lợi đáp ứng nhu cầu dự trữ hiệu quả, bạn sẽ quan sát dễ dàng và không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.
  • Điều khiển bên ngoài với bảng cảm ứng được thiết kế ẩn trên mặt cánh. Đảm bảo khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh nhanh hơn.
  • Lấy nước tiện lợi, nhanh chóng với hộc ngoài cánh tủ giúp bạn giải khát nhanh. Tính năng này sẽ khá hữu ích khi vào những thời điểm nắng nóng.

Nội thất rộng rãi với cách bố trí linh hoạt, sử dụng dễ dàng

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này có dung tích là 540 lít với không gian trữ khá rộng rãi. Bên trong có các khay kính cùng ngăn chuyên dụng, bạn có thể trữ tại chính giữa hay phần cánh tủ.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) và khám phá những điều bất ngờ
Dung tích 540 lít

Trên ngăn đông có 1 kệ, 4 hộc tại cánh giúp trữ mọi loại thực phẩm với kích thước khác nhau. Hệ thống làm đá tự động. Bạn sẽ sử dụng hiệu quả mà không phải đổ nước để làm mỗi khi sử dụng.

Ngăn mát rộng rãi hơn khi có 4 kệ, cho phép bạn thay đổi vị trí linh hoạt cùng 6 khay được trang bị tại cánh. Dưới cùng sẽ là ngăn chuyển đổi giúp bạn bảo quản ở chế độ thịt, cá, trứng, sữa và rau quả. Đặc biệt ngăn rau củ giúp giữ ẩm lâu hơn và đảm bảo độ tươi ngon xuyên suốt.

Công nghệ trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK)

Công nghệ Inverter

Giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) giúp người dùng tiết kiệm điện tới hơn 35% mỗi tháng.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) và khám phá những điều bất ngờ
Công nghệ tiết kiệm điện inverter

Cảm biến nhiệt Eco

Tự điều chỉnh công suất, tạo môi trường bảo quản lý tưởng và phù hợp với thực phẩm hơn. Dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, nhiệt độ bên trong mà tủ lạnh tự chỉnh nhiệt, giảm điện hao phí.

Hệ thống làm lạnh kép

Thực phẩm được bảo quản tốt hơn khi có hệ thống làm lạnh kép hay công nghệ Dual Fan Cooling. Nó giúp giữ ẩm tốt hơn so với công nghệ 1 dàn lạnh, đảm bảo hương vị và độ tươi ngon lâu bền.

Đệm cửa chống khuẩn

Được cấu tạo đặc biệt với công nghệ kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc giúp bộ phận này luôn được như mới. Đảm bảo được độ khăn khít mà bạn chỉ đẩy nhẹ là có thể đóng mở dễ dàng.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) và khám phá những điều bất ngờ
Đệm cửa chống khuẩn an toàn

Chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho bạn khi phát hiện cửa mở lâu hay chưa được đóng kín. Từ đó giảm tình trạng thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện năng hơn.

Qua những chia sẻ vừa rồi có thể thấy chiếc tủ này đã mang tới khá nhiều điều bất ngờ cho người dùng. Lựa chọn này sẽ rất thích hợp cho những gia đình từ 5 tới 7 người, mức giá cũng không cao chỉ khoảng 29.5 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook