0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) khám phá những điều bất ngờ

Ngày Đăng: 10:44 28/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bởi sự quan trọng và cần thiết trong cuộc sống vì thế tủ lạnh ngày càng được sử dụng nhiều. Một trong những thương hiệu uy tín được nhiều người dùng đặt niềm tin đó là Hitachi. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng khán phá những điều bất ngờ mà chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) mang lại qua những chia sẻ dưới đây.

Tủ lạnh thiết kế đơn giản, tinh tế

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) khám phá những điều bất ngờ
Thiết kế mặt gương hiện đại

Bể mặt khá đơn điệu nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế với một vẻ đẹp đầy mê hoặc. Các đường nét được xử lý vuông vắn, kiểu dáng sang trọng vô cùng. Tủ lạnh trang bị mặt gương với tông màu xám độc đáo hứa hẹn một mày sắc tươi mới và lôi cuốn hơn cho không gian bếp của mọi gia đình. Đặc biệt tay cầm ẩn giúp tiết kiệm không gian, khi di chuyển sẽ không vướng, hạn chế va chạm. Ngăn đá trên phù hợp với thói quen sử dụng của đa số người dùng Việt Nam.

Công nghệ Inverter kết hợp hệ thống quạt kép

Sự kết hợp hoàn hảo này ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) sẽ góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện và duy trì làm lạnh lý tưởng, nâng cao khả năng bảo quản. Công nghệ inverter sẽ vận hành êm ái, điều chỉnh tốc độ quy để nhiệt độ nhanh đạt cài đặt, sau đó duy trì ổn định. Mang tới độ bền tuổi thọ cao, góp phần tiết kiệm điện đáng kể.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) khám phá những điều bất ngờ
Công nghệ làm lạnh kép

Hệ thống quạt kép kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn, tạo sự khác biệt về lượng nhiệt tại hai ngăn. Đảm bảo không lãng phí điện năng như những tủ lạnh thông thường khác chỉ có một quạt. Hệ thống quạt kép cải tiến mới không chỉ giúp làm lạnh hiệu quả và còn giảm điện năng hao phí. Duy trì độ ẩm vượt trội, đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) còn có cảm biến Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ. Đảm bảo phù hợp nhất dựa trên lượng thực phẩm, số lần mở tủ hay nhiệt độ môi trường…. Bạn sẽ không cần thay đổi nhiệt và cảm biến sẽ giúp nhiệt độ duy trì ở mức phù hợp và giảm điện năng tiêu thụ vô cùng đáng kể.

Dung tích 349 lít với nhiều ngăn trữ

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có dung tích ngăn mát 253 lít

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) khám phá những điều bất ngờ
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ
  • Ngăn rau quả dưới dùng được thiết kế dạng kéo với khả năng cất trữ thông minh, có thể lưu được nhiều. Đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, tránh mùi xâm nhập.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp bảo quản tối ưu mọi thực phẩm mong muốn. Bạn có thể chỉnh trong khoảng từ 3 tới -12 độ C giúp làm mát, làm lạnh, cấp đông mền và đông lạnh hiệu quả.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) còn có hệ thống khay kệ linh hoạt, bố trí tại chính giữa và cánh tủ. Bạn sẽ sử dụng để trữ mọi loại thực phẩm mong muốn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có dung tích ngăn đá 96 lít

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) khám phá những điều bất ngờ
Làm đá tự động
  • Ngăn đá có hai tầng khá đơn giản với 1 khay được làm bằng kính trong suốt, chịu lực tới 100kh cho phép bạn tháo ra và điều chỉnh dễ dàng. Cách tủ có hai kệ phù hợp để trữ thực phẩm kích thước vừa và nhỏ.
  • Khay đá tiện lợi với hệ thống làm tự động giúp bạn không phải can thiệp quá nhiều, giảm thao tác. Đá viên được tạo tự động và liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mọi thời điểm.
  • Chế độ cấp đông nhanh giúp tăng tốc độ làm đá lên khoảng 29%. Khi kích hoạt máy nén sẽ tối đa tốc độ vòng quay, đưa hơi lạnh vào một cách nhanh nhất.

Qua những giới thiệu trên, ta có thể thấy chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) mang tới khá nhiều điều tuyệt vời. Sản phẩm có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, nhiều ngăn trữ đa dạng cùng một vẻ ngoài đẹp mắt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook