0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu top 4 chiếc smart tivi samsung nên lựa chọn để có chất lượng hình ảnh sắc nét

Ngày Đăng: 00:07 16/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi samsung được nhiều người dùng biết đến nhờ khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo ngay 4 chiếc smart tivi samsung mà bạn không thể bỏ qua.

Smart Tivi Samsung OLED 77 Inch 4K QA77S95CAKXXV

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung OLED 77 Inch 4K QA77S95CAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này được người dùng đánh giá rất cao về nhờ được trang bị tấm màn hình có kích thước lên đến 77 inch. Với kích thước màn hình này thì người xem sẽ được trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao.

Giới thiệu top 4 chiếc smart tivi samsung nên lựa chọn để có chất lượng hình ảnh sắc nét

Về công nghệ hiển thị thì sản phẩm smart tivi samsung này được trang bị cho mình công ghệ màn hình OLED. Với công nghệ màn hình này nó đã cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh chân thật nhờ độ tương phản cao và độ sáng vượt trội.

Chỉ hiển thị hình ảnh tốt thôi thì chưa đủ. Chiếc smart tivi samsung này còn được trang bị thêm đó chính là Bộ xử lý Neural Quantum 4K. Bộ sử lý này sẽ đem lại cho chiếc tivi này khả năng sử lý hình ảnh tốt hơn cùng trải nghiệm mượt mà, mạnh mẽ.

Tiếp đến không thể không nhắc đến Tính năng Real Depth Enhancer giúp hình ảnh hiển hị trở nên có chiều sâu hơn. Chủ thể sẽ được tăng độ chi tiết và cảnh phía sau sẽ được giữ nguyên để làm nổi bật chủ thể.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80DAKXXV

Tiếp theo trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này được trang bị công nghệ màn hình QLED. Với công nghệ QLED hình ảnh sẽ được hiển thị một cách chân thật.

Giới thiệu top 4 chiếc smart tivi samsung nên lựa chọn để có chất lượng hình ảnh sắc nét

Màn hình 65 inch cùng với độ phân giải 4K sẽ là sự lựa chọn tốt để giúp bạn và các thành viên trong gia đình bạn có những phút giây giải trí thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Là chiếc smart tivi samsung nên nó sử dụng hệ điều hành độc quyền của hãng là hệ điều hành Samsung Tizen. Với đầy đủ các ứng dụng được tích hợp và nhiều tính năng hấp dẫn hỗ trọ người dùng như tính năng điều khiển bằng điện thoại, tìm kiếm nội dung bằng giọng nói.

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8500KXXV

Thứ 3 trong danh sách này bạn có thể tham khảo là chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8500KXXV.

Trái tim của Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8500KXXV là màn hình 4K với độ phân giải 3840 x 2160 pixel, gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Nhờ vậy hình ảnh đươc hiển thị lên cực kì sắc nét và và chân thật.

Giới thiệu top 4 chiếc smart tivi samsung nên lựa chọn để có chất lượng hình ảnh sắc nét

Smart Tivi Samsung 55 Inch được trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ với tổng công suất 40W. Công nghệ Dolby Atmos tạo hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều. Giúp người xem có được trải nghiệm xem sống động đinh cao.

Điều khiển Solar Cell trên chiếc tivi này là một trong những điểm ấn tượng của sản phẩm. Mặt sau của điều khiển được trang bị tấm pin hấp thu năng lượng ánh sáng trong nhà.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV. Với thiết kế NeoSlim thanh mảnh, độ mảnh ấn tượng chưa từng có mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm sứng tầm tuyệt tác nghệ thuật.

Giới thiệu top 4 chiếc smart tivi samsung nên lựa chọn để có chất lượng hình ảnh sắc nét

Ngoài màn hình có độ phân giải 4K, bộ sử lý và nhiều công nghệ hình ảnh khác thì Chế độ EyeComfort trên chiếc tivi này tạo lên sự khác biệt. Với khả năng điều khiển ánh sáng phù hợp với môi trường xung quanh để dịu mắt hơn.

Nâng cấp HDR Tự động chất lượng SD với chuẩn HDR nhờ thuật toán Deep Learning làm bật lên chi tiết và màu sắc rực rỡ của khung hình.

Trên đây là một số sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook