0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tổng quan về chiếc Smart Tivi OLED LG 55B1PTA xem có gì nổi bật

Ngày Đăng: 09:47 26/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm một chiếc tivi cho mình thì bài viết này sẽ dành cho bạn trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55B1PTA xem có gì nổi bật nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về hãng Tivi LG

Là một thương hiệu đến từ xứ sở kim chi lg luôn là hãng tv đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất những mẫu tv mới. các sản phẩm của hàng này luôn làm hài lòng mọi khách hàng cả về mặt thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh. vì vậy mà LG luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng.
Những ưu điểm nổi bật của những chiếc Tivi LG như:

Giới thiệu tổng quan về chiếc Smart Tivi OLED LG 55B1PTA xem có gì nổi bật
  • Là một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay
  • Chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực.
  • Màn hình điều khiển, giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng.
  • Kết nối với chuột và bàn phím khá tốt.
  • Điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

2. Smart Tivi OLED LG 55B1PTA có những đặc điểm thiết kế gì?

Với những ưu điểm về mặt thiết kế chiếc Smart Tivi OLED đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Những đặc điểm thiết kế sáng tạo đã làm nổi bật lên vẻ đẹp của không gian nội thất căn phòng bạn. Phần viền trên Smart Tivi LG 4K được thiết kế siêu mỏng đang định cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao kết hợp với đó là lớp sơn đen bóng tạo nên khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Giới thiệu tổng quan về chiếc Smart Tivi OLED LG 55B1PTA xem có gì nổi bật

Tiếp đến không thể không kể đến trên Smart Tivi LG 55B1PTA là chân để được thiết kế vô cùng độc đáo không những giúp chiếc Smart Tivi LG này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt mà còn là một điểm nhấn để tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời của chiếc Smart Tivi LG này.

3. Những công nghệ được trang bị trên 55B1PTA

Giới thiệu tổng quan về chiếc Smart Tivi OLED LG 55B1PTA xem có gì nổi bật

Do chiếc Smart Tivi LG giá rẻ này được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại đã để lại cho nhiều người dùng ấn tượng sâu sắc. Nổi bật lên phải kể đến là công nghệ Công nghệ HDR 10 Pro cho phép khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc cũng như là giúp hình ảnh có chiều sâu hơn. Công nghệ OLED Motion Pro giúp loại bỏ những hình ảnh bóng ma trong những phân cảnh hành động kiến tạo khi tạo nên những nội dung mượt mà.

Bên cạnh đó chiếc Tivi LG này còn được trang bị công nghệ âm thanh vô cùng độc đáo. Công nghệ AI Sound cho phép chiếc tv này có khả năng lọc và xử lý những âm thanh có chất lượng thấp để có trải nghiệm chân thực hơn. ngoài ra việc kết nối chiếc tv này loa bluetooth sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng đã kể giúp người dùng có thể trải nghiệm được những chất lượng âm thanh vòm thực thụ.

Trên đây là những thông tin về chiếc 55B1PTA mà bạn có thể tham khảo từ chúng tôi nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại bình luận ngay phía dưới bài viết này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook