0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK)

Ngày Đăng: 11:38 26/07/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK) là chiếc tủ lạnh cao cấp, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú giới thiệu tính năng hiện đại của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế và giá thành

  • Về thiết kế

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ (XK) là dòng tủ lạnh 2 cửa được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng tông màu đen gương ấn tượng, mang đến không gian hiện đại, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Đây là dòng tủ lạnh có dung tích lớn lên đến 468 lít thích hợp cho hộ gia đình có đông thành viên sử dụng, Với ngăn đá được thiết kế với dung tích 130 lít và ngăn mát là 338 lít, giúp bạn để đồ một cách hoàn toàn thỏa thích mà không lo tủ bị chật.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK)
  • Về giá thành

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ (XK) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có xuất xứ tại Thái Lan giúp bạn yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm lại vô cùng phải chăng và phù hợp với mức kinh kế chung của các hộ gia đình Việt, giúp người dùng tha hồ lựa chọn.

Luồng khí lạnh vòng cung

Đây là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt được đánh giá cao trên thị trường với nhiều công nghệ hiện đại. Tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ (XK) được trang bị luồng khí lạnh chạy theo hình vòng cung, giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều, rộng rãi quanh tủ. Nhờ đó, thực phẩm trong tủ lạnh sẽ được bảo quản ở trạng thái tốt nhất và giữ được nhiệt độ ổn định nhất.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK)

Chế độ làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-HG52VDZ (XK) được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh, đây là một trong những công nghệ mới được nhiều người kỳ vọng nhất. Công nghệ này sẽ giúp luồng khí lạnh làm lạnh một cách nhanh chóng, thực phẩm trong tủ sẽ luôn giữ được độ tươi và đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế tình trạng hư hỏng của thực phẩm.

Hệ thống khử mùi Led Hybrid

Bạn thường lo lắng vì tủ lạnh nhà bạn thường xuyên có mùi khó chịu, thì bây giờ hãy gạt bỏ nỗi lo đấy ngay vì đã có tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (XK). Với những tính năng hiện đại thì tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-HG52VDZ XK được trang bị công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Led Hybrid, nhờ có công nghệ này mà thực phẩm trong tủ giữ được độ thơm ngon, trọn vị. Và hạn chế được tình trạng lẫn mùi trong ngăn đá, mang đến bầu không khí trong lành nhất trong tủ. Đây cũng là một công nghệ hoàn toàn mới trên tủ lạnh Toshiba mà người dùng nên lựa chọn.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK)

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Và cuối cùng không thể thiếu được, đó là công nghệ Inverter trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ (XK) có khả năng tiết kiệm điện năng cho người dùng. Đồng thời giúp động cơ máy nén được hoạt động một cách êm ái và bền bỉ, mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ thì đây là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt, vì chiếc tủ lạnh này có độ ồn rất thấp, mang đến không gian yên tĩnh, thoải mái cho gia đình bạn.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc tất cả các tính năng hữu ích có trên chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ (XK) này. Hy vọng, sau bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 được tư vấn và hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook