0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng máy giặt Panasonic NA-V90FG2WVT

Ngày Đăng: 20:45 14/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V90FG2WVT có nhiều tính năng hiện đại được người dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu tính năng của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FG2WVT có thiết kế lồng ngang đẹp mắt. Kết hợp với tông màu trắng sáng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy được bố trí phía trước giúp dễ dàng quan sát và lấy đồ thuận tiện. Máy được trang bị bảng điều khiển có màn hình cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng sử dụng.

Giới thiệu tính năng máy giặt Panasonic NA-V90FG2WVT

Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Công nghệ 3Di Inverter

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FG2WVT tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng. Nhờ hệ thống máy móc hoạt động êm ái. bền bỉ giúp duy trì tốc độ quay vắt ổn định. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất mang đến hiệu quả giặt nhanh vượt trội. Nhằm nâng cao tuổi thọ cho máy nén và không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Giới thiệu tính năng máy giặt Panasonic NA-V90FG2WVT

Công nghệ Blue Ag+

Công nghệ Blue Ag+ có trên máy giặt Panasonic giá rẻ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ mọi vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong máy giặt nhanh chóng. Mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt Panasonic lồng ngang với công nghệ giặt nước nóng hoàn toàn mới. Có khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu. Kể cả vết dầu mỡ cũng được đánh bật nhằm giúp quần áo giặt sạch hơn. Giúp cho quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình.

Giới thiệu tính năng máy giặt Panasonic NA-V90FG2WVT

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Nhằm tạo thành các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng vết bẩn, giúp đánh bật mọi vết bẩn. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ hơn ngay sau lần giặt đầu. Đồng thời, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Bảo vệ làn da cho những người bị dị ứng với bột giặt.

Tính năng vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean

Với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean trên máy sẽ giúp lồng giặt được làm sạch dễ dàng. Nhờ sự kết hợp của nước nóng thì các loại vi khuẩn, cặn bẩn bám trên lồng giặt cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

Trên đây là những tính năng mới của chiếc máy giặt Panasonic 9kg mà người dùng nên quan tâm. Không chỉ mang đến những công nghệ hiện đại. mà còn phù hợp với tiêu chí sử dụng của người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng với giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook